สื่อโสมขาวจี้ Samsung เตรียมฟ้อง Apple ห้ามขาย iPhone 4S, ปธ. Samsung เผย “เราจะฟ้องมากเท่าที่ทำได้”

หลังจากที่ Samsung เปิดฉากฟ้อง Apple เพื่อห้ามขาย iPhone 4S ในหลายประเทศได้แก่ ฝรั่งเศส อิตาลี และล่าสุดที่ ญี่ปุ่น และออสเตรเลีย มาถึงตอนนี้มีทีท่าว่า Samsung จะเดินเกมรุกต่อในบ้านของตัวเองแล้ว

สำนักข่าว The Chosunilbo แห่งเกาหลีใต้ได้รายงานว่า Samsung กำลังรวบรวมเอกสารเพื่อเตรียมฟ้อง Apple ห้ามวางจำหน่าย iPhone 4S ในเกาหลีใต้

แม้ว่าจะมีข่าวออกมาดังกล่าว แต่ก็ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการจาก Samsung แต่อย่างใด

แน่นอนว่าเรื่องนี้ถูกนักข่าวหลายสำนักถามนาย JK Shin ประธานบริษัท Samsung ในระหว่างการเปิดตัว Galaxy Nexus ร่วมกับ Google ซึ่ง ได้คำตอบมาว่าทาง Samsung จะเล่นเกมทางกฎหมายกับ Apple ในทุกๆ ประเทศที่สามารถทำได้83283__SamsungAppleLawsuit

ปัจจุบัน Samsung และ Apple ฟ้องกันไปมามากกว่า 10 ประเทศทั่วโลก ทั้งสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต นอกจากนี้ยังเป็นคู่ค้ารายใหญ่ของกันและกันอีกด้วย งานนี้ต้องดูกันอีกนานเลยทีเดียว

ที่มา : Chosunilbo

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก