สีอะไรดี? – เตรียมพบกับ Asus Zenfone 5 สีใหม่ แห่งแรกในโลก ที่งาน Commart Comtech 2014

Asus Zenfone 5 Blue

เมื่อวานนี้เพจ Asus Thailand ได้แชร์ภาพนี้ครับ โดยมีเนื้อหาว่า “Asus Zenfone 5 สีใหม่ แล้วพบกันเร็วๆ นี้” โดยมีการทิ้งปริศนาไว้ 2 คำถาม ซึ่งก็คือ “Zenfone 5 สีใหม่” กับ “พบกันเร็วๆ นี้” ว่าแต่สีใหม่ของ Asus Zenfone 5 จะเป็นสีอะไรกันนะ

64753_869389243095841_766600807433434235_n

อันที่จริงทีมงานเราทราบจากทาง Asus แล้วหล่ะครับ ว่าสีใหม่ของ Asus Zenfone 5 เนี่ยจะเป็นสีอะไร แต่ทาง Asus ขอไว้ว่าอย่าพึ่งเผยแพร่นะ (เราอยากบอกใจจะขาด) ส่วนวันที่จะเปิดตัวสีใหม่ของ Asus Zenfone 5 นั้นเราบอกให้เลยว่า วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ในงาน Commart Comtech 2014 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จะเป็นการเปิดตัว Asus Zenfone 5 สีใหม่เป็นที่แรกในโลก

เอาเป็นว่าใครสนใจ Asus Zenfone 5 สีใหม่ ก็ไปดูกันได้ในงานคอมมาร์ทวันเสาร์ที่จะถึงนี้ได้ครับ บอกใบ้ให้นิดก็แล้วกัน ว่า Asus Zenfone 5 สีใหม่นั้น อยู่แถวๆ “ใ” ตรงคำว่า “สีใหม่” ครับ แต่เป็นสีที่เข้มกว่านะ อิอิ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก