สาวก RAZR เตรียมตัว Motorola อาจปล่อย Ice Cream Sandwich เร็วๆ นี้

ใครใช้ Motorola Droid RAZR อยู่ ข่าวดีของท่านใกล้จะมาแล้วนะครับ เนื่องด้วยมีข่าวมาจากวงในว่าขณะนี้ Motorola กำลังทดสอบรอม Android 4.0 Ice Cream Sandwich อยู่ โดยมีการรายงานว่า ก่อนหน้านี้ Motorola ได้โพสข้อความลงในฟอรัมของเหล่า tester ว่า ทางบริษัทเตรียมจะส่งอัพเดตหมายเลข 6.12.181 ให้กับเหล่านักทดสอบได้ลองเล่นกัน แต่ในภายหลังได้มีการแก้ไข โดยจะยกเลิกอัพเดตหมายเลข 6.12.181 แต่เปลี่ยนไปเป็นอัพเดต Ice Cream Sandwich ให้เหล่านักพัฒนาลองเล่นกันเลย แต่ในเวลาต่อมา ข้อความนี้ก็ถูกลบไปจากระบบตามระเบียบDROID_RAZR_Front_Eye_VZW-324x600

ซึ่งในเวลาต่อมา เหล่านักทดสอบระบบก็ได้ลองเล่น Ice Cream Sandwich ในแบบทดสอบกันเรียบร้อยแล้ว ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า อัพเดต Ice Cream Sandwich สำหรับผู้ใช้ทุกคนที่ใช้ Motorola Droid RAZR อาจจะมาเร็วๆ นี้ก็เป็นได้

ที่มา : Droid-Life

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก