สาวกเฮ !! Samsung ยืนยันเอง จะยังมี Samsung Galaxy Note 8 เปิดตัวในปีหน้า !!

pennino-s-pen-note-7

จากปัญหาของ Samsung Galaxy Note 7 ที่ได้ยุติการขายไปเรียบร้อยแล้วทำให้สำนักข่าวหลายสำนักคาดการณ์ว่าซัมซุงอาจจะยุติการผลิต ตระกูล Samsung Galaxy Note ไปเลย ทำเอาสาวกซัมซุงที่ติดใจในการใช้ปากกากับสมาร์ทโฟนผิดหวังไม่น้อย เนื่องจากตระกูล Galaxy Note ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มากับปากกาที่ชาญฉลาดที่หลายคนชื่นชอบ แต่ล่าสุดมีการยืนยันจากซัมซุงแบบอ้อม ๆ ออกมาให้สาวกชื่นใจ โดยมีเนื้อหาว่าจะมี Samsung Galaxy Note 8 ในปีหน้าอย่างแน่นอน

การยืนยันว่ามี Samsung Galaxy Note 8 ของซัมซุงพบได้จากที่ซัมซุงได้เสนอวิธีการเยียวให้กับลูกค้าที่ได้ทำการซื้อ Samsung Galaxy Note 7 ไปแล้วที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยมีหลายวิธีการให้ลูกกค้าได้เลือก เช่นสามารถนำไปแลกกับ Samsung Galaxy S7 หรือ S7 Edge ได้ทันที และมีข้อความที่สะดุดตาคือยังได้สิทธิในการอัพเกรดเป็น Samsung Galaxy S8 หรือ Galaxy Note 8 ที่จะเปิดตัวปีหน้าได้ทันที เพียงจ่ายเงินค่าเครื่องครึ่งหนึ่งของราคาเต็ม

จากการวิธีการเยียวยาของซัมซุงเหมือนเป็นการยืนยันทางอ้อมว่า Samsung Galaxy Note 8 จะยังมีอยู่ ไม่ได้ยุติการผลิตทั้งซีรี่ส์เหมือนกับข่าวลือก่อนหน้านี้ ถือเป็นวิธีการเยียวยาที่น่าสนใจ เพราะสามารถเปลี่ยนเป็นรุ่นใหม่ได้ในราคาครึ่งเดียวเท่านั้น ทำให้ Samsung Galaxy Note 8 น่าสนใจขึ้นมาเลยทีเดียว ซึ่งต้องรอดูว่าที่ประเทศไทยจะนำวิธีนี้มาใช้ด้วยหรือไม่

 

 

ที่มา Phonearena  Samsung 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก