สาธุ!! Apple มีส่วนร่วมในการต่อสู้กับโรคเอดส์ผ่านทาง Product Red เป็นจำนวนเงินรวม $70 ล้าน

hero

หลายท่านคงเคยเห็นผลิตภัณฑ์ของ Apple ที่มีสีแดงใช่ไหมครับ ไม่ว่าจะเป็น iPod, iPad Smart Cover หรือแม้แต่เคส iPhone โดยด้านหลังของผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะมีคำว่า (Product)RED แปะอยู่ เคยสงสัยไหมครับว่ามันหมายความว่าอย่างไร แล้วพิเศษกว่าปกติตรงไหน โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์สีแดงเหล่านี้(ยกเว้น Case และ Smart Cover นะ) จะไม่มีวางขายทั่วไปซะด้วย ต้องสั่งจาก Apple Online Store เท่านั้น?

อุปกรณ์สีแดงเหล่านี้เมื่อขายได้แล้ว กำไรส่วนหนึ่งจะหักไปมอบให้กับกองทุนการกุศลเพื่อต่อสู้โรคเอดส์ในแอฟริกา และยอดบริจาค ณ ปัจจุบันนี้ก็ปาเข้าไป 70 ล้านดอลลาร์สหรัฐแล้ว จากที่เมื่อเดือนกันยายนปี 2556 ยอดยังอยู่ที่ 65 ล้านดอลลาร์สหรัฐเอง?ส่วนผลิตภัณฑ์ (Product)RED ที่ยังวางขายอยู่ตอนนี้ก็ได้แก่ iPod Shuffle, iPod Nano, iPod Touch, iPad Smart Cover สีแดง และ iPhone 5 Leather Case สีแดง นอกจากจะขายของแล้ว Apple ยังมีส่วนร่วมทางอื่นอีก เช่นการเปลี่ยนโลโก้ Apple ใน Apple Stores จากสีขาวเป็นสีแดงเนื่องในวันเอดส์โลก

ถือเป็นแคมเปญดีๆ (ที่มีมานานแล้ว) และคุณสามารถเข้าร่วมได้ไม่ยากครับ ได้ทั้งบุญ ได้ทั้งของ(สีแดงสวยมากครับขอบอก) เรียกว่าสองเด้งเลย หากสนใจร่วมทำบุญก็สามารถเข้าไปเลือกซื้อสินค้าที่เป็นผลิตภัณฑ์ (?Product)RED ได้ที่นี่ครับ

https://www.apple.com/th/product-red/

 

ที่มา: 9t05mac

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก