สัมผัสประสบการณ์เกินคาดกับ LG G2 Mini Dual และ L Series III

สัมผัสประสบการณ์เกินคาด

กับ LG G2 Mini Dual และ L Series III

LG G2 MINI 02

กรุงเทพฯ, 27 มีนาคม 2557 ? บริษัท แอลจี อีเล็คทรอนิคส์ จำกัด (ประเทศไทย) ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้เชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์นวัตกรรมสมาร์ทโฟนเพื่อผู้บริโภค ด้วยการเปิดตัว LG G2 Mini Dualสมาร์ทโฟนที่ยังคงแนวคิด ?Learning from You? ด้วยประสิทธิภาพระดับพรีเมี่ยมในขนาดเหมาะมือ และ L Series III สมาร์ทโฟนระดับกลาง ที่มาพร้อมประสิทธิภาพและราคาโดนใจ

แอลจีได้เปิดตัว LG G2 Mini Dual และ L Series III เป็นครั้งแรกที่งาน Mobile World Congress 2014 ที่บาร์เซโลน่า และได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยในงาน แอลจียังคว้ารางวัล Global Mobile Award รางวัลที่ทรงคุณค่าที่สุดในวงการโทรศัพท์มือถือ ในสาขา ?ผู้ผลิตสุดยอดสินค้านวัตกรรมแห่งปี? จากการเปิดตัวนวัตกรรมโทรศัพท์มือถืออีกด้วย

LG G2 Mini Dual สมาร์ทโฟนที่ทรงประสิทธิภาพระดับพรีเมี่ยมที่ลงตัวด้วยการดีไซน์ที่เรียบง่าย มีรูปร่างโค้งมนได้รูป ให้คุณถือใช้งานได้อย่างกระชับมือถือ มาพร้อม Knock Code ฟีเจอร์ล่าสุดของแอลจี ที่ช่วยให้การล็อคและปลดล็อคหน้าจอง่ายดายกว่าเดิม เพียงเคาะที่ส่วนใดของหน้าจอก็ได้ ระหว่าง 2 ? 8 จุด ซึ่งเมื่อตั้งค่ารูปแบบเฉพาะตัวเรียบร้อยแล้วก็สามารถที่จะใช้งาน Knock Code เคาะหน้าจอเพื่อปลดล็อคตามรูปแบบที่เรากำหนดไว้ได้อย่างสะดวกด้วยมือเดียว โดยสามารถผสมรูปแบบการเคาะได้มากถึง 86,000 แบบ นอกจากนี้ ผู้ใช้จะยังคงได้เพลิดเพลินกับฟีเจอร์หลักๆ ของ G2 Mini Dual ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้เช่น Guest Mode ที่ช่วยป้องกันการเข้าถึงข้อมูลส่วนตัว ด้วยการตั้งบัญชีล็อกอินที่สอง และฟีเจอร์ Plug & Pop ที่แนะนำตัวเลือกหรือฟีเจอร์ทันที เมื่อเสียบหูฟังหรือสายยูเอสบี

G2 Mini Dual อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพ ในขนาดที่เหมาะมือ โดดเด่นด้วยหน้าจอ qHD IPS ขนาด 4.7 นิ้ว ให้ภาพสีสดสมจริง พร้อมมอบประสิทธิภาพการประมวลผลที่เร็วและแรงด้วย CPU Snapdragon 400 Quad Core 1.2 GHz กับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่นล่าสุด 4.4.2 KitKat และความจุแบตเตอรี่ 2,440 มิลลิแอมป์ ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสิทธิภาพอันทรงพลังได้อย่างลื่นไหล Smart Dual SIM ช่วยให้การใช้งานหลายเบอร์สะดวกขึ้น และยังคงเอกลักษณ์ปุ่ม Rear Key ด้านหลังตัวเครื่อง ที่ช่วยรวบรวมการสั่งการต่างๆ ไว้ที่เพียงปลายนิ้ว

LG L Series III

และเพื่อตอบรับตลาดสมาร์ทโฟนในระดับกลาง แอลจียังได้เปิดตัว L Series III ต่อยอดความสำเร็จของสมาร์ทโฟนด้วย 3 รุ่นใหม่ที่ผสมผสานดีไซน์และประสิทธิภาพเข้ากันอย่างลงตัว พร้อมระบบ Smart Dual SIM และการตั้งเสียงเรียกเข้าตามซิม ช่วยให้จัดการไลฟ์สไตล์ที่ยุ่งเหยิงได้ง่ายขึ้น Knock Code ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดจากแอลจี ที่ช่วยให้การล็อคและปลดล็อคหน้าจอง่ายดายกว่าเดิม และมาพร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 4.4.2 KitKat

LG L90 Dual สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจาก L Series III ที่ผสมผสานดีไซน์สุดเนี้ยบเข้ากับประสิทธิภาพที่โดดเด่นเหนือสมาร์ทโฟนระดับเทียบเท่า เร็วและแรงด้วย CPU Snapdragon 400 Quad Core 1.2GHZ พร้อมประทับใจกับภาพที่สวยสมจริงจากหน้าจอ qHD IPS ขนาด 4.7 นิ้ว มาพร้อมกับกล้อง 8 ล้านเมกะพิเซล และแบตเตอรี่ 2,540 มิลลิแอมป์ ให้การใช้งานเป็นไปอย่างลื่นไหล รองรับระบบ 3G 900 / 2100

LG L70 Dual สำหรับผู้ที่หลงใหลในดีไซน์ที่เฉียบคม ด้วยรูปทรงที่บางรับกับอุ้งมือ และเพิ่มความหรูหราด้วยกรอบเมทัลลิครอบตัวเครื่อง เร็วและแรงด้วย CPU Snapdragon 200 Dual Core 1.2 GHz พร้อมหน้าจอ True IPS ขนาด 4.5 นิ้ว และแบตเตอรี่ 2,100 มิลลิแอมป์ ใช้งานติดต่อกันได้อย่างลื่นไหลไม่ติดขัด โดยในรุ่นนี้ได้แบ่งเป็น 2 ระบบ คือ รุ่น D325 รองรับระบบ 3G 900 / 2100 มาพร้อมกล้องหลัง 5 ล้านเมกะพิเซล? รุ่น D325F8 รองรับระบบ 3G 850 / 2100 มาพร้อมกล้องหลัง 8 ล้านเมกะพิเซล?

LG L40 Dual สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจาก L Series III สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเล็กกะทัดรัด ใช้งานมือเดียวได้อย่างสะดวกสบาย และเพิ่มความหรูหราด้วยกรอบเมทัลลิครอบตัวเครื่อง LG L40 Dual ประมวลผลเร็วด้วย CPU Snapdragon 200 Dual core 1.2GHz หน้าจอ 3.5 นิ้ว รองรับระบบ 3G 900/2100

LG G2 Mini Dual ราคา 9,990 บาท แถมฟรี Quick Window พร้อมฟิล์มกันรอย L90 Dual ราคา 7,990 บาท แถมฟรี Quick Window พร้อมฟิล์มกันรอย? L70 Dual (สอบถามราคาที่ร้านตัวแทนจำหน่าย) แถมฟรี Quick Window พร้อมฟิล์มกันรอย และ L40 Dual ราคา 3,490 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) แถมฟรี Flip Case พร้อมฟิล์มกันรอย พร้อมให้คุณได้สัมผัสและเป็นเจ้าของตั้งแต่วันนี้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ www.lg.com/thและ www.facebook.com/thailandlifesgood

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก