สมาร์ทโฟน QNX ตัวแรกอาจมาเร็วกว่าเดิม ปลายปีนี้เจอกัน

จากข่าวล่าสุดของสมาร์ทโฟนของ BlackBerry นามว่า “Colt” ที่จะเป็นสมาร์ทโฟนตัวแรกที่ใช้ระบบปฏิบัติการ QNX คาดว่าจะมีการเปิดตัวช่วงต้นปี 2012 ล่าสุดมีข่าวลือซ้อนมาอีก เจ้ารุ่นดังกล่าวจะเปิดตัวเร็วขึ้นเป็นปลายปี 2011 แทน

ถ้าข่าวลือนี้มีมูล นั่นหมายความว่า RIM พัฒนาระบบ BlackBerry Service ใกล้สมบูรณ์แล้ว ซึ่งระบบนี้เป็นจุดขายของบริษัทมาโดยตลอด ไม่เช่นนั้นอาจจะโดนบ่นระงมจากผู้ใช้เหมือนกับ BlackBerry PlayBook ที่วางขายแล้ว แต่ไม่มี BlackBerry Service ให้ใช้งานด้วยตัวมันเอง ต้องใช้งานผ่านเครื่อง BlackBerry ที่ใช้ OS6 ขึ้นไปเท่านั้น

มาเตือนความจำกับสเปคคร่าวๆ ที่ยังไม่ยืนยันของ BlackBerry Colt ที่จะมาพร้อมกับจอขนาด 4.3 นิ้วที่ระบุว่าความละเอียด”สูงมาก” ซีพียู”คอร์เดี่ยว” ความเร็ว 1.2 GHz ตัวเดียวกับรุ่นใหม่ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ OS 7 ที่กำลังจะขายปลายเดือนนี้


blackberry qnx storm e1285789050629

ที่มา : Engadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก