สงสัยปีชง! หัวหน้าแผนก Design ผลิตภัณฑ์ของ HTC ประกาศลาออกแล้ว!!!

htconem8-2040-3

อาจจะเป็นปีชงของ HTC ก็เป็นได้ หลังจากปีที่แล้วมีดีไซน์เนอร์กลุ่มหนึ่งลาออก แต่ไม่ได้ออกเฉยๆ ยังขโมยข้อมูลออกไปอีก นี่ล่าสุดหัวหน้าแผนกออกแบบอุตสาหกรรมและประสบการณ์การใช้งาน Scott Croyle?ก็ประกาศว่าจะลาออกด้วยเช่นกัน แต่จะยังอยู่ช่วยในช่วงที่เป็นการเปลี่ยนผ่านไปยังดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ก่อน?

โดย Croyle จะอยู่เป็นที่ปรึกษาในแผนกดีไซน์เป็นเวลาประมาณช่วงสองสามเดือนนับจากนี้ เพื่อช่วยในการออกแบบ HTC รุ่นท็อปตัวถัดไป โดยมือวางอันดับหนึ่งอย่าง Jonah Becker จะเลื่อนขึ้นมาเป็นหัวหน้าแทนใน HTC San Francisco Studio ?ส่วน Brew Bamford จะย้ายมาเป็นผู้ควบคุมประสบการณ์ของ Sense UI แทน โดยจะคุมทั้งฝั่งซอฟท์แวร์กับบริการต่างๆ และยังมีหน้าที่รายงานไปยัง CEO ของ HTC ได้แก่ Peter Chou โดยตรง

สำหรับทีมงานระดับสูงของ HTC นั้นมีการลาออก และเปลี่ยนผลัดจำนวนมากช่วงปีที่ผ่านมา แต่ทว่าการออกของ Scott Croyle ถือเป็นเรื่องที่หนักหนาเอาการอยู่เหมือนกัน โดยที่ผ่านมางานผลิตของ HTC นั้นถือได้ว่ามีการออกแบบที่ใส่ใจทั้งวัสดุและการดีไซน์ เรียกว่าเป็นจุดขายหลักเลยก็ว่าได้ เพราะลำพังการตลาดก็อินดี้พออยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นราคาของ HTC One M8 ที่เปิดราคามาแพงพอสมควร (ในไทยเครื่องเปล่า 25,900 บาท) หรือแม้แต่โฆษณาโปรโมตที่ทำออกมาได้แบบ…มาก อย่างการนำ Robert Downey JR มายืนเฉยๆ แล้วพูดถึงดีไซน์ของ HTC One M8 (ช่างไร้ความดึงดูดซะจริงๆ) ก็ต้องติดตามกันต่อไปนะครับว่าอนาคตของ HTC จะเป็นเช่นไร

ถ้าใครอยากเห็นสุดยอดโฆษณา (ผมประชดหน่ะ) ของ HTC One M8 ดังกล่าวก็ตามนี้เลยครับ

ที่มา: theverge

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก