สงสัยธาตุไฟแตก? Samsung Galaxy Alpha เล่นอยู่ดีๆ กระจกจอก็ร้าวซะงั้น

1414247837-32763387-o

ข่าวนี้มีที่มาจากเว็บไซต์ Pantip.com ครับ โดยผู้ตั้งกระทู้ชื่อว่าคุณ?ampkan ได้ตั้งกระทู้ชื่อว่า “galaxy alpha ถือเล่นอยู่ดีๆ จอร้าวทั้งเครื่อง” เนื้อความของกระทู้มีใจความว่าคุณ?ampkan?เนี่ยซื้อ Samsung Galaxy Alpha มาได้เพียง 4 วัน แต่อยู่ดีๆ ก็เกิดเหตุการณ์สุดช็อกขึ้น เพราะว่าเจ้า Samsung Galaxy Alpha ก็เกิดอาการจอร้าวขึ้นมาโดยไม่ทราบสาเหตุซะอย่างนั้น โดยเจ้าของกระทู้ก็ได้โพสรูปตัวเครื่อง Samsung Galaxy Alpha ที่จอร้าวครับ ตามนี้เลย

1414246456-32763387-o

และยังโพสรูปด้านข้างของตัวเครื่องให้ดูด้วยว่า “ไม่ได้ทำหล่นนะเฟ้ย” เพราะกรอบตัวเครื่องที่เป็นโลหะนั้นไม่มีรอยบุบสลายแม้แต่น้อย ถ้าเป็นกรณีเครื่องหล่นลงพื้นมันจะต้องมีอาการบุบให้เห็น (เช่นเดียวกับการทำไอโฟนหล่นพื้น)

1414296407-32763387-o

 

โดยในกระทู้ดังกล่าวก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากครับ บ้างก็บอกว่าไม่ได้เป็นที่ความร้อนอย่างแน่นอน แต่ความเห็นส่วนมากจะบอกว่าเกิดจาก QC ของทาง Samsung เอง ส่วนสถานการณ์ล่าสุดทาง Samsung Thailand ก็ได้รับทราบเรื่องราวดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย และจะติดต่อเจ้าของกระทู้กลับในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ครับ ดูจากเคสนี้แล้วน่าจะเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่เลยหล่ะ

 

ที่มา: pantip

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก