สงสัยจะงอล Google …เอาละไง Samsung เริ่มทดสอบ Galaxy S5 ที่ใช้ Tizen

galaxy-s5-in-four-500x2811 หลังจากที่ Samsung ได้เปิดตัว Samsung Z สมาร์ทโฟนตัวแรกที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Tizen ของทาง Samsung เองอย่างเต็มรูปแบบไปเมื่อ ไม่กี่วันที่ผ่านมา

gsmarena_001 มาวันนี้มีข่าวหลุดออกมาจากเว็บไซต์ข้อมูลการนำเข้าสินค้าของ อินเดีย เผยให้เห็นการส่ง Samsung Galaxy S5 ที่ใช้ Tizen เข้าไปใน อินเดีย 3 เครื่อง ซึ่งคาดว่ามาน่าจะถูกส่งเข้าไปเพื่อทำการทดสอบ ซึ่งถ้าข่าวลือเป็นจริง นี่จะถือเป็นสมาร์ทโฟนตัวที่ 2 ที่จะใช้ระบบปฏิบัติการ Tizen ซึ่งถ้ามาเทียบสเปคกับ Samsung Z จะเห็นได้ว่าสเปคของ Galaxy S5 จะเหนือกว่าอยู่เล็กน้อยในทุกด้าน

แต่ก็เป็นที่สงสัยว่าทาง Samsung อาจจะพยายามที่จะสร้าง ระบบปฏิบัติการของตัวเองขึ้นมาให้เป็นที่นิยม เช่นเดียวกับทาง Apple หรือไม่ เพราะจะสังเกตได้ว่าช่วงหลังทาง Google ก็มีการเตือนทาง Samsung ที่เข้าไปแก้ไข Android มากเกินไป ซึ่งอาจส่งผลให้ทาง Samsung ตัดสินใจมาดัน Tizen ที่เป็น ระบบปฏิบัติการของตัวเองเต็มตัว เพื่อที่จะได้ทำอะไรได้ตามที่คิดอย่างเต็มที่นั่นเอง (สงสัยจะงอน Google 555+)

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก