ศาลญี่ปุ่นตัดสิน Samsung ไม่ได้ละเมิดสิทธิบัตรการซิงค์เพลง/วิดีโอจากพีซีของ Apple

คดีความเรื่องการละเมิดสิทธิบัตรระหว่าง Samsung และ Apple นั้นไม่ได้มีแต่แค่ในสหรัฐฯ ที่เป็นประเด็นใหญ่เท่านั้น แต่ยังมีกระจายไปในหลายๆ ประเทศทั่วโลกอีก โดยล่าสุด ศาลญี่ปุ่นมีคำตัดสินว่าสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตของ Samsung ในตระกูล Galaxy ทั้งหลาย ไม่ได้ละเมิดสิทธิบัตรการโอนถ่ายข้อมูลเพลง/วิดีโอจากคอมพิวเตอร์ ซึ่งเป็นสิทธิบัตรของ Apple แต่อย่างใด ทำให้ Samsung ไม่ต้องจ่ายค่าเสียหายใดๆ ทั้งสิ้นให้กับ Apple เลย แต่กลับกลายเป็นว่า Apple ต้องจ่ายค่าดำเนินการแบบฟรีๆ โดยที่ตนเองไม่ได้อะไรเลย

gsmarena 0014

ซึ่งคดีความที่ Apple ฟ้อง Samsung ในประเทศญี่ปุ่นกรณีนี้ Apple ได้ดำเนินการยื่นฟ้องตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม Apple ยังมีสิทธิ์ยื่นอุทธรณ์ต่อได้ หรือจะดำเนินการฟ้องร้องในจุดอื่นๆ ก็ยังมีช่องอยู่เช่นเดียวกัน รวมไปถึงการฟ้องร้องในประเทศต่างๆ ก็ยังมีการดำเนินการอยู่ จึงน่าจะได้เห็นศึกระหว่าง Samsung กับ Apple ต่อไปอีกเรื่อยๆ แน่นอน

ที่มา : Engadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก