วีดีโอโปรโมต Galaxy Note II ที่เกาหลีใต้ พบฟีเจอร์ใหม่ที่ยังไม่เคยเเสดงมาก่อน

Samsung ได้ปล่อยวีดีโอโปรโมท Galaxy Note II ที่เกาหลีใต้ซึ่งเป็นคนละอันกับที่เคยปล่อยมาก่อนหน้า โดยได้มีการเเสดงฟีเจอร์ใหม่อย่างระบบ Gallery ที่เปลี่ยนไปใน Android 4.1 Jelly Bean ที่ติดมากับตัวเครื่องที่มีรูปเเบบการเเสดงผลเปลี่ยนไป อีกทั้งยังสามารถสร้างอัลบั้มใหม่ได้จากใน Gallery เเละย้ายรูปข้ามอัลบั้มได้อย่างง่ายดาย

อีกจุดหนึ่งที่เพิ่มมาคือ โดยทำการกดปุ่ม Back ค้างไว้เพื่อเรียก Multi Windows อีกมา ซึ่งจะมีเเถบสีเทาเพิ่มออกมาเเละสามารถย้ายไปมาตามความต้องการเพื่อไม่ให้บังกับส่วนที่เราใช้งานได้ ซึ่งเเอพที่สนับสนุนโหมดนี้ดูเเล้วจะเป็นเฉพาะเเอพลิเคชันที่ติดมากับเครื่องเท่านั้น (คล้ายกับ Multi Screen ใน Galaxy Note 10.1) โดยเราสามารถขยายหรือลดขนาดของเเอพลิเคชันในโหมดนี้ได้ เหมือนกับใน Microsoft Windows นั่นเอง

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอรือย่างอื่น เช่น Popup Note ที่เมื่อนำปากกาออกจากช่องจะเป็นการเรียกโน้ตอัตโนมัติ Popup Video ที่เล่นวีดีโอบนหน้าจอเอาไว้ได้เหมือนกับใน Galaxy S III รวมไปถึงฟีเจอร์การตกเเต่งภาพด้วยปากกาเเละ S-Note เเละอื่นๆ ดูได้จากในวีดีโอด้านล่างเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก