วีดีโอโชว์มือถือ Acer CloudMobile ใช้ ICS ปรากฏก่อนงาน MWC

ถึงเเม้ Acer จะเงียบๆ ในฝั่งของมือถือไปบ้างเเต่ก็มีรุ่นใหม่ออกมาให้เห็นเช่นกัน โดบเว็บไซต์ Cellular Magazine ได้ทำการเเฮนด์ออนตัวต้นเเบบของ Acer CloudMobile ที่รันบน Android 4.0 Ice Cream Sandwich ด้วย ซึ่งคาดว่าจะเป็นการออกเเบบจะเป็นเเบบไร้ปุ่มเหมือนกับ Galaxy Nexus เเต่เนื่องจากเป็นเครื่องต้นเเบบจึงยังเห็นปุ่ม capacitive บนตัวเครื่องอยู่ครับ

รายละเอียดของ Acer CloudMobile นั้นคือมีหน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว ความละเอียด 1280 x 800 กล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ใช้ตัวประมวลผล Dual Core ความเร็ว 1.5 GHzมีระบบเสียง Dolby เเละมีความบางกว่า 10 มิลลิเมตร เเละะเป็นรุ่นเเรกที่จะรองรับระบบ Acer Cloud ที่ประกาศไปก่อนหน้า นอกจากนี้ Acer CloudMobile ยังได้รับรางงัลการออกเเบบ iF design award จากประเทศเยอรมนีอีกด้วย รอชมการเปิดตัวที่งาน MWC ได้เลยครับ

ที่มา : GSMarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก