วีดีโอคลิปโชว์ระบบใหม่ Angry Birds Space ชุดเเรก ผู้ใช้ Samsung Galaxy ได้เล่นด่านพิเศษอีก 30 ด่าน

ก่อนหน้านี้ที่ Rovio ได้เปิดเทรลเลอร์ถึง Angry Birds Space ภาคใหม่สุด ก็มีเทรลเลอร์ชุดสองออกมาเเล้ว ซึ่งคราวนี้ได้เพิ่มระบบของเกมรูปเเบบใหม่มาให้เห็นด้วย

จากตัวอย่างการเล่นเกมที่เห็นในวีดีโอนั้น จะพบว่าสภาพฉากได้ถูกเปลี่ยนไปเป็นระบบเเบบไร้น้ำหนัก เเละระบบเเรงดึงดูดร่วมกัน (สังเกตได้จากอนิเมชันวงกลมวิ่งเข้าศูนย์กลาง)เเล้วเเต่บางพื้นที่ของฉาก เเละนกในภาคเก่าๆ นั้นได้ถูกปรับความสามารถให้เหมาะกับระบบการเล่นเเบบที่กล่าวมา รวมไปถึงเพิ่มนกชนิดใหม่คือ Ice Bird ที่เปลี่ยนวัตถุเป็นน้ำเเข็งเพื่อให้นกตัวต่อไปทำลายสิ่งกีดขวางเข้าหาเป้าหมายได้ง่ายขึ้น โดยสามารถดูตัวอย่างระบบการเล่นได้ในวีดีโอนาทีที่ 3.07 เป็นต้นไป

นอกจากนี้เเล้วทาง Samsung ได้เป็นพาร์ทเนอร์กับ Angry Birds Space ครั้งนี้ ลูกค้าของ Samsung Galaxy ทุกรุ่นจะได้ด่านพิเศษ Danger Zone เพิ่มโดยมีทั้งหมด 30 ด่าน พร้อมกับนกชนิดใหม่คือ Lazer Bird ซึ่งปกติ Danger Zone นั้นจะเป็นด่านที่ต้องจ่ายผ่าน in-app purchase ซึ่งสามารถซื้อได้เมื่อเวลาผ่านไป 3 เดือนหลังจากที่ปล่อยให้ดาวโหลดเเล้ว ลองดูตัวอย่างด่านพิเศษจากวีดีโอด้านล่างครับ

ตามกำหนดการณ์ Angry Birds Space จะเปิดให้ดาวโหลดพร้อมทั้งบน iOS, Android, รวมไปถึง Mac เเละบน PC ด้วย

ที่มา : Samsung Tomorrow, Angry Birds Space

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก