ลือ! Sony Xperia Z ว่าที่เรือธงตัวใหม่ พร้อมเผยโฉมเดือนสิงหาคมนี้

เรียกได้ว่าน่าจะเป็นข่าวลือที่มีเค้าความน่าเชื่อถือพอสมควรเลยทีเดียว เนื่องด้วยมาจากตัวของ Xperia Blog เอง ที่นำเสนอข่าวลือเกี่ยวกับ Sony Xperia Z ที่น่าจะมาเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ แทนที่ตัวของ Sony Xperia S ในปัจจุบัน

ซึ่งก็เป็นที่ทราบกันว่า ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ Sony มีแผนจะส่งสมาร์ทโฟนลงตลาด 4 รุ่นด้วยกัน นั่นคือ

  • Sony Xperia Z
  • Sony Xperia C
  • Sony Xperia E
  • Sony Xperia Y

ซึ่งทั้ง 4 รุ่นนี้จะถือได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนตระกูล NXT รุ่นที่ 2 ของ Sony โดยในขณะนี้มีกระแสข่าวลือกันว่า ตัว Sony Xperia Z ที่จะเป็นรุ่นเรือธงนั้น จะเผยโฉมและวางจำหน่ายในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ส่วนอีก 3 รุ่นที่เหลือจะเปิดตัวและเริ่มวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคมSony-Xperia-logo

โดยทั้ง 4 รุ่นนั้น จะใช้ชิปประมวลผลจาก Qualcomm ในตระกูล Snapdragon S4 (แต่ต่างโมเดลออกไป) จอเป็นแบบ OLED และจะมาพร้อมกับชุดเลนส์ถ่ายภาพจากกล้อง Sony Cyber-shot T-series อีกต่างหาก แถมยังจะได้รับการรับรอง PlayStation Certified เพื่อให้แน่ใจว่าสามารถใช้งานสำหรับการเล่นเกมจากทาง Sony ได้อย่างไม่มีปัญหา ส่วนระบบเสียงและการฟังเพลงนั้น ก็ยกระบบของ Sony Walkman เข้ามาไว้ในตัวด้วยเลย

แต่ทั้งนี้ ยังไม่มีการยืนยันมาจากทาง Sony นะครับ ว่าจะเปิดตัวช่วงนั้นจริงหรือเปล่า คงต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการอีกที

ที่มา : Xperia Blog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก