ลือ !! Samsung Galaxy S8 จะมาพร้อมกับหลังคู่ 12+13 MP พร้อมกับกล้องหน้า 8 MP และระบบสแกนม่านตา !!

s7dual

ในปัจจุบันดูเหมือนว่ากระแสของกล้องหลังแบบ Dual Camera กำลังมาแรงซึ่งในอีกไม่กี่วันก็จะมีสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่หลายคนให้ความสนใจและเป็นคู่แข่งกับซัมซุงมาโดยตลอด และจะมาพร้อมกับกล้องหลัง Dual Camera ด้วย นั่นก็คือ iPhone 7 Plus นั่นเอง ซึ่งจากข่าวลือกล้องหลัง Dual Camera จะอยู่ใน iPhone 7 Plus เท่านั้น โดยจะมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซลทั้งสองตัว ที่สำคัญจะมีฟีเจอร์ที่ทำให้ซูมภาพแบบ Optical ได้โดยไม่เสียรายละเอียดภาพ เมื่อทาง Apple ปล่อยไม้เด็ดเรื่องกล้องขนาดนี้ ดูเหมือนซัมซุงก็จะไม่น้อยหน้า เนื่องจากวันนี้มีรายละเอียดเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S8 ที่จะเปิดตัวในปีหน้า จะมาพร้อมกับหลังแบบ Dual Camera เหมือนกัน !!

sc

จากรายงานบน Weibo ได้มี User ที่แม่นยำในเรื่องของข่าวลือ ได้เผยรายละเอียดสเปคเรื่องกล้องของ Samsung Galaxy S8 ที่จะเปิดตัวในช่วงต้นปีหน้า โดยได้กล่าวว่า Samsung Galaxy S8 จะมาพร้อมกับกล้องหลังสองตัวโดยกล้องตัวแรกจะมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซลที่ใช้อยู่บน Samsung Galaxy S7 และ Galaxy Note 7 ในขณะนี้ ส่วนกล้องอีกตัวจะใช้ของ Sony ที่มีความละเอียด 13 ล้านพิกเซลที่ยังไม่มีการระบุถึงชื่อรุ่น ซึ่งคาดว่าจะมีประสิทธิภาพในการถ่ายรูปมากขึ้นกว่าเดิมโดยเฉพาะในที่ที่มีแสงน้อย

สำหรับกล้องหน้านั้นมีความละเอียดถึง 8 ล้านพิกเซล โดยอัพเกรดเพิ่มขึ้นจาก Samsung Galaxy S7 ที่มีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ที่สำคัญยังมากับฟีเจอร์สแกนม่านตาที่อยู่บน Samsung Galaxy Note 7 อีกด้วย ต้องรอดูกันว่ากล้องหลังแบบ Dual Camera ของฝั่งไหนจะมีประสิทธิภาพที่ดีกว่าดัน

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก