ลือ !! Samsung Galaxy A8 (2016) จะมาพร้อมกับ Grace UX ที่อยู่ใน Samsung Galaxy Note 7 !!

2

ในช่วงนี้มีรายงานเกี่ยวกับ Samsung Galaxy A8 (2016) อยู่บ่อย ๆ ซึ่งคาดว่าจะถูกเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ โดยล่าสุดได้มีรายละเอียดหลุดออกมาเกี่ยวกับอินเตอร์เฟซของ Samsung Galaxy A8 (2016) โดยคาดว่าจะใช้ Grace UX เหมือนกับ Samsung Galaxy Note 7 แต่รายงานเผยว่า จะไม่ได้มากับ Android 7.0 Nougat แต่เป็นเพียง Grace UX ที่รันอยู่บน Android 6.0.1 Marshmallow เท่านั้น ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดายอยู่เหมือนกัน

Grace-UX

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Samsung Galaxy A8 (2016) จะมาพร้อมกับชิปประมวลผล Exynos 7420 ซึ่งเป็นชิปของเรือธงในปีที่แล้วอย่าง Samsung Galaxy S6 และ Galaxy Note 5 มีแรมขนาด 3 GB และมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายในขนาด 32 GB หน้าจอ 5.7 นิ้วที่มีความละเอียด Full HD พร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 3,500 mAh ส่วนกล้องหลังจะมีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และจากภาพเร็นเดอร์แสดงให้เห็นการออกแบบตัวเครื่องที่มีความโค้งเวาที่สวยงามมากขึ้น และเลือกใช้วัสดุกระจกทั้งหน้าและด้านหลังที่ตัดขอบด้วยโลหะเหมือนกับรุ่นอื่น ๆ ในซีรี่ส์ Galaxy A ที่วางขายอยู่ในปัจจุบัน

3

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก