ลือ Samsung เลื่อนจำหน่าย Galaxy S IV มาไวขึ้นเป็นเดือนเมษายน รองรับระบบชาร์จไร้สาย

ในช่วงนี้ข้อมูลเกี่ยวกับ Galaxy S IV นั้นมีรายละเอียดเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งคงเป็นไปได้สูงว่าเครื่องนั้นอยู่ในขั้นตอนการผลิตเพื่อเตรียมเปิดตัววางจำหน่ายแล้ว ทาง Sammobile ได้สืบหาข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดของเครื่องนี้และได้ข้อมูลเกี่ยวกับ Galaxy S IV ที่น่าเชื่อถือได้ระดับหนึ่งดังนี้ครับ

galaxy-s4-tuttoandroid-2-682x1024

Samsung Galaxy S IV นั้น จะกลับไปใช้สีแบบเดิมเมื่อวางจำหน่ายคือ ขาวและดำ เหมือนกับสมัย Galaxy S II โดยจะวางขายในสัปดาห์ที่ 16 ของปี 2013 หรือเดือนเมษายนนี้ ซึ่งนั่นหมายความว่าการเปิดตัวของ Galaxy S IV นี้น่าจะอยู่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ – มีนาคมนี้เอง

ทาง Sammobile ยังได้ข้อมูลที่ยืนยัน 100% ว่าเป็นจริงอย่างแน่นอนคือ Galaxy S IV นั้นจะรองรับระบบชาร์จแบบไร้สาย โดย Samsung จะวางจำหน่ายฝาหลังแบบพิเศษพร้อมกับอุปกรณ์ชาร์จแยกต่างหาก ส่วนแบตเตอรี่นั้นเพิ่มขึ้นเป็น 2600 mAh จากของเดิมที่ 2100 mAh

ส่วนรายละเอียดของ Galaxy S IV ทั้งหมด สามารถดูตามรายละเอียดได้ในลิงค์นี้ครับ

 

 

ที่มา : sammobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก