ลือ: Pegatron จะรับผลิต iPad Mini ประมาณ 50-60% ของทั้งหมด คาดช่วยลดภาระของ Foxconn

ส่วนของ iPad Mini เป็นสินค้าที่มีคนให้ความสนใจค่อนข้างมาก แต่ในขณะนี้ข้อมูลที่หลุดออกมาถือว่าค่อนข้างน้อยจนแทบไม่สามารถเดาอะไรได้นอกจากขนาดจอที่น่าจะเป็น 7.85 นิ้ว รวมไปถึงพอร์ตเชื่อมต่อที่ใช้เป็น Lightning (แบบแน่นอน 100%) ซึ่งสาเหตุที่มีข้อมูลหลุดออกมาน้อย อาจจะเนื่องมาจากมีการปรับเปลี่ยนบริษัทผู้ผลิตก็เป็นได้

isthis7inchipadmaybejtjt

โดยมีข้อมูลลือออกมาว่า Apple ได้เลือกให้บริษัท Pegatron เป็นผู้ผลิต iPad Mini จำนวน 50-60% ของจำนวนที่ Apple สั่งทั้งหมด ส่วนที่เหลือก็เป็นโควต้าของรายเก่าอย่าง Foxconn ที่ผลิตและประกอบสินค้าให้ Apple มาอย่างยาวนาน โดยทั้งสองบริษัทมีเป้าที่จะต้องผลิต iPad Mini ให้ได้รวมกัน 5 ล้านเครื่องตามที่ Apple ต้องการ ซึ่งถ้าให้เดาแล้ว น่าจะเนื่องมาจากการที่ Foxconn ต้องเร่งการผลิต iPhone 5 ที่มียอดความต้องการซื้อสูงมาก และดูเหมือนจะมียอดการผลิตที่ Apple ตั้งเป้าว่าจะต้องผลิต iPhone 5 ?ภายในสิ้นปีนี้ให้ได้ถึง 53 ล้านเครื่องด้วยกัน จึงอาจจะไม่สามารถผลิต iPad Mini ได้อย่างเต็มที่

ที่มา : Engadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก