ลือ iPhone 5S จะเริ่มผลิตจริงเดือนมีนาคม พร้อมเปิดตัวช่วงกลางปีนี้

ข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone 5S เริ่มมีเค้าลางหนาหูขึ้นมาเรื่อยๆ โดยกระแสที่มีการพูดถึงมากที่สุดก็คือกำหนดการเปิดตัว iPhone 5S ที่เป็นไปได้ว่าจะเป็นช่วงกลางปีนี้ ซึ่งล่าสุดมีรายงานจาก Peter Misek นักวิเคราะห์จาก Jeffires ว่า Apple จะเริ่มเดินสายการผลิต iPhone 5S ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ และตั้งเป้าจะจัดงานเปิดตัวในช่วงเดือนมิถุนายนหรือกรกฎาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งถ้านับจากงานเปิดตัว iPhone 5 ก็นับว่าค่อนข้างเร็วทีเดียว

iphone 5 app store

นอกจากนี้ Misek ยังให้ข้อมูลอีกด้วยว่า ในขณะนี้ Apple กำลังทดสอบ iPhone 5S อยู่ ที่น่าสนใจก็คือโมเดลที่ใช้สำหรับการทดสอบนั้นมีอยู่สองแบบ โดยหนึ่งในนั้นน่าจะเป็น iPhone รุ่นราคาถูก แม้ว่าก่อนหน้านี้ Phil Schiller จะปฏิเสธข่าวเรื่อง iPhone ราคาถูกไปแล้วก็ตาม แต่ Misek เองก็ยืนยันว่า Apple น่าจะเปิดตัว iPhone รุ่นราคาถูกในช่วงปลายปีนี้ ส่วนรายละเอียดที่น่าสนใจจากการที่เขาคาดการณ์ก็เช่น

  • บอดี้ทำมาจากโพลีคาร์บอเนต
  • จอขนาด 4 นิ้ว ความละเอียดจอไม่ถึงระดับ Retina Display (แสดงว่าความละเอียดจอน้อยกว่า 1136 x 640)
  • ไม่รองรับ 4G LTE

ส่วนด้านของ iPhone 5S รุ่นปกตินั้น Misek มองว่าน่าจะมาพร้อมจอขนาด 4.8 นิ้ว ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่มีการกล่าวถึงแต่อย่างใดครับ

ที่มา : MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก