[ลือ] iPhone รุ่นใหม่เปิดตัวไตรมาสสามนี้ มาพร้อมจอ 4 นิ้วและ A5X

กลับมาที่ข่าวลือของ iPhone รุ่นใหม่กันบ้าง คราวนี้เป็นรายงานที่มีเนื้อหาออกมาว่า iPhone รุ่นใหม่จะเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ โดยมีการคาดการณ์กันว่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ตามที่เคยเป็นกำหนดการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่มาตลอด ยกเว้นก็แต่ iPhone 4S ที่นอกตารางไปเมื่อปีที่ผ่านมาApple_Logo

โดยตัวของ iPhone รุ่นใหม่นั้น จะมาพร้อมกับจอที่มีขนาดใหญ่ขึ้น โดยมีการอัพขนาดขึ้นมาเป็น 4 นิ้ว ที่เป็นขนาดที่ไม่ใหญ่และไม่เล็กเกินไป ส่วนเรื่องความละเอียดจอนั้น ถ้า Apple จะยังใช้จอแบบ Retina Display อยู่ แน่นอนว่าจะต้องมีการเพิ่มความละเอียดของจอเข้าไปอีก โดยไม่แน่อาจจะเป็น 1024 x 768 ก็เป็นได้ จากที่ในตอนนี้เป็น 960 x 640

สเปกภายในนั้น ก็มีความเป็นไปได้ที่ Apple จะเลือกใช้ A5X เป็นชิปประมวลผลให้กับ iPhone รุ่นใหม่ของตน หนีบมาพร้อมกับ RAM 1 GB ส่วนบอดี้ก็คาดว่าน่าจะมีการปรับเปลี่ยนหน้าตาใหม่ไปพอสมควรทีเดียว เพราะ iPhone ไม่มีการเปลี่ยนหน้าตาแบบหนักๆ มา 2 รุ่นแล้ว ซึ่งก็ทำให้หลายๆคนผิดหวังกันไปนักต่อนัก

แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ไม่ว่าจะสำนักข่าวไหนก็แทบจะไม่ฟันธงเรื่องชื่อกันแล้วละครับ หลังจากหงายไม่เป็นท่ามาแล้วกับชื่อ The new iPad คราวนี้ก็เลยไม่เห็นสำนักข่าวไหนฟันธงว่าจะใช้ชื่อ iPhone 5 อีกแล้วล่ะ Open-mouthed smile

ที่มา : Pocketnow

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก