[ลือ] iPad mini 2 Retina Display จะเปิดตัวตามหลัง Nexus 7 รุ่นจอความละเอียดสูงในปีนี้

ในปีนี้ สินค้ากลุ่มแท็บเล็ตที่ได้รับการจับตามองก็หนีไม่พ้น iPad mini 2 ที่มีข่าวลือว่าอาจจะมาพร้อมกับหน้าจอความละเอียดสูงระดับ Retina Display ส่วนรูปร่างหน้าตาน่าจะยึดตามแบบเดียวกับ iPad mini ในปัจจุบัน ล่าสุดมีรายงานบทวิเคราะห์จาก DisplaySearch ที่เก็บข้อมูลด้าน supply chain อยู่ ถึงความเป็นไปได้ของ iPad mini 2 และยังรวมไปถึง Nexus 7 รุ่นใหม่ที่จะมาพร้อมจอความละเอียดสูงอีกด้วย

12.10.23 iPadminiHero1

ซึ่งทางด้านของ iPad mini นั้น มีรายงานว่าอาจจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 7.9 นิ้วเท่าเดิม แต่เพิ่มความละเอียดหน้าจอเป็น 2,048 x 1,536 ทำให้มีค่าความหนาแน่นพิกเซลเป็น 324 ppi (iPhone 5 อยู่ที่ 326 ppi) โดยคาดว่าจะมีการเปิดตัวในช่วงไตรมาส 3 หรือ 4 ของปีนี้

ส่วน Nexus 7 รุ่นใหม่นั้น อาจจะยังใช้ดีไซน์เดิมเช่นกัน คือหน้าจอขนาด 7 นิ้วแต่เพิ่มความละเอียดจอให้เป็น 1,920 x 1,200 ส่งผลให้มีค่าความหนาแน่นพิกเซลเป็น 323 ppi โดยคาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวในช่วงกลางปีที่จะถึงนี้ครับ

ที่มา : Apple Insider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก