ลือ iPad Mini จะมีแค่รุ่นที่ใช้ WiFi เท่านั้น และอาจออกพร้อมรุ่นอัพเดตของ The new iPad

มีรายงานล่าสุดมาจากทางสหราชอาณาจักร (UK) เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่คาดว่าจะเปิดตัวเร็วๆ นี้อย่าง iPad Mini ออกมาครับ และน่าสนใจมาก เพราะมีเนื้อความคือ iPad Mini จะมีแต่รุ่นที่ใช้งาน WiFi เท่านั้น โดยเหตุผลหลักที่เป็นไปได้ก็คือเพื่อเป็นการลดต้นทุนการผลิตลง จะได้ทำให้สามารถขาย iPad Mini ในราคาช่วงเดียวกับแท็บเล็ตจอ 7 นิ้วในตลาดตัวอื่นๆ ได้

mini 121002 11

ซึ่งรายงานดังกล่าวเรียกว่าขัดแย้งกับรูปหลุดที่มีออกมาก่อนหน้านี้อย่างสิ้นเชิง เพราะมีอยู่ชุดหนึ่งที่เป็นรูปของฝาหลังแล้วมีช่องและถาดใส่นาโนซิมติดตั้งอยู่ จึงทำให้น่าสนใจว่าสุดท้ายแล้ว iPad Mini จะมีรุ่นที่ใช้งาน 3G ได้หรือไม่

นอกจากนี้ในรายงานอย่างนำเสนออีกด้วยว่า iPad Mini น่าจะได้รับการเปิดตัวและวางจำหน่ายพร้อมกับ The new iPad รุ่นอัพเดต ซึ่งจะมีการอัพเกรดชิปภายในให้รองรับเครือข่าย 4G ของ UK เอง รวมไปถึงเปลี่ยนพอร์ตเชื่อมต่อมาใช้เป็น Lightning เหมือน iPhone 5 และที่สำคัญคืออาจจะมีการเปลี่ยนชิปประมวลผลภายในไปใช้เป็น Apple A6 อีกด้วย

ที่มา : Apple Insider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก