ลือ iPad 5 จะเปิดตัวมีนาคมนี้ มาพร้อมขนาดที่บางลงและดีไซน์ใกล้เคียง iPad mini

แม้ว่า Apple เพิ่งจะเปิดตัวและวางจำหน่าย iPad 4 ไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่ก็เริ่มมีข่าวลือของ iPad รุ่นใหม่ที่คาดว่าน่าจะเป็น iPad 5 ออกมาบ้างแล้ว โดยเป็นการลงข่าวของ Macotakara ในประเทศญี่ปุ่น โดยได้มาจากแหล่งข่าวอีกทีหนึ่ง ประเด็นที่น่าสนใจก็คือ มีความเป็นไปได้ที่ Apple จะเปิดตัว iPad 5 ในช่วงเดือนมีนาคม (ที่แต่เดิมเป็นช่วงของการเปิดตัว iPad ตามปกติอยู่แล้ว) โดยตัว iPad 5 นั้นจะมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ไปเป็นแบบที่ใกล้เคียงกับ iPad mini โดยเฉพาะในส่วนของขอบเครื่องและฝาหลัง อีกทั้งจะมีขนาดที่บางและน้ำหนักที่เบาลงกว่าเดิม โดยแหล่งข่าวยังบอกขนาดของ iPad 5 แบบคร่าวๆ มาอีกว่าน่าจะเป็น 237.2 x 168.7 x 7.4 mm (ลดลงจากเดิม 4 x 17 x 2 mm) ส่วนเรื่องของหน้าจอก็น่าจะยังคงมีขนาดและความละเอียดเท่าเดิม

screen shot 2012 12 23 at 5 49 13 pm

ซึ่งถ้า Apple ส่ง iPad 5 ออกมาในช่วงเดือนมีนาคมจริง ก็จะนับได้ว่ามีการทิ้งระยะห่างจาก iPad รุ่นก่อนหน้าเพียงแค่ 5 เดือนเท่านั้น และน่าจะส่งผลกระทบต่อตัว Apple เองไม่ใช่น้อยแน่นอน

ที่มา : 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก