ลือ!! HTC One M8 อาจจะมีเวอร์ชัน Mini และ Phablet

หลังจากที่ HTC ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงตัวล่าสุดอย่าง HTC One M8 ไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มาวันนี้มีข่าวลือมาจากเจ้าพ่องานหลุดอย่าง @evleaks เกี่ยวกับ HTC One M8 เวอร์ชันอื่นๆ อย่าง Mini ที่จะมีขนาดจอเล็กกว่าและมีการลดสเปค กับเวอร์ชัน Phablet จอใหญ่บิ๊กเบิ้มเหมือนอย่างรุ่นก่อนหน้าที่จะมี HTC One, HTC One Mini และ HTC One Max

bgr-htc-one-m8-mini ace

มีข่าวจากวงในยืนยันว่า HTC กำลังเริ่มผลิต M8 ขนาดเล็กหรือ M8 Mini เพื่อลงมาตีตลาดระดับ Lower-End และแว่วๆ มาว่าจะมีรายละเอียดคร่าวๆ ดังนี้ CPU Quad Core 1.4GHz Snapdragon 400, หน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว ความละเอียด HD 720p, Ram 1GB, กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล ระบบปฏิบัติการณ์แอนดรอย 4.4.2 และมาพร้อม Sense 6

สำหรับ HTC M8 Ace ทาง evleaks ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับมันมากเท่าไหร่นัก แต่คาดว่ามันน่าจะเป็น HTC One M8 เวอร์ชัน Phablet

 

 

ที่มา : bgr, @evleaks

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก