ลือ HTC One M7 จะได้ Android 5.0.2 Lollipop เป็นรอมตัวสุดท้าย

HTC-One-Plus-M8-front-2

ยังคงเป็นที่รอคอยอยู่สำหรับการอัพเดต Android 5.0 Lollipop ของทาง HTC ที่ทาง HTC เคยสัญญาว่าจะอัพเดตให้ภายใน 90 วัน ซึ่งถ้านับจากวันที่ทาง Google เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 พฤศจิกายนปีที่แล้ว นี่ก็ใกล้จะครบ 90 วันตามที่ได้ให้สัญญาเอาไว้แล้ว แต่ก็ยังดูเหมือนไม่ค่อยมีความคืบหน้าออกมาให้เห็นเท่าไหร่นัก

ล่าสุด LlabTooFeR เจ้าพ่อข่าวลือของ HTC ได้ออกมาให้ข่าวว่า HTC One M8 จะได้รับการอัพเดตภายใน 1-2 สัปดาห์หลังจากนี้ ส่วนทางด้าน HTC One M7 ก็จะได้รับเช่นกันภายในกำหนดเวลา และเขายังระบุด้วยว่า M7 จะได้รับการอัพเดต Android 5.0.2 Lollipop แบบอย่างเป็นทางการจาก HTC เป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งถ้านับจากวันเปิดตัวของรุ่นนี้เมื่อ กุมภาพันธ์ปี 2013 ก็ครบ 2 ปีพอดีกับการดูแลและอัพเดตจากทาง HTC ตามคำสัญญาที่เคยให้ไว้

ซึ่งงานนี้ก็ต้องยอมรับว่าทาง HTC ทำได้ดีจริงๆที่รักษาสัญญาไว้ได้ว่าจะไม่ทิ้งกันถึง 2 ปี แต่ก็แน่นอนว่าคนที่ยังคงใช้อยู่ก็คงต้องเสียใจเป็นธรรมดาเพราะก็จะไม่ได้รับการอัพเดตหลังจากนั้นอีก

 

ที่มา : AndroidHeadLines

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก