ลือ !! Apple สั่งผลิตหน้าจอ Curved OLED จากซัมซุงถึง 70 ล้านชิ้น เพื่อเตรียมใช้กับ iPhone 8 !!

iphone-8-concept-10

จากที่มีข่าวลือมายาวนานว่าทาง Apple จะนำหน้าจอแสดงผลแบบ OLED มาใช้กับ iPhone ซึ่งน่าจะเป็น iPhone รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปีนี้ โดยมีรายงานฉบับใหม่จาก Nikkei ที่ยืนยันว่า Apple ได้สั่งซื้อหน้าจอแสดงผลแบบ OLED จากซัมซุงถึง 70 ล้านแผ่น และเป็นผู้ผลิตหน้าจอของ iPhone รุ่นใหม่แต่เพียงผู้เดียว ซึ่งคาดว่าหน้าจอ OLED จะถูกนำไปใช้กับ iPhone 8 ที่จะถูกเปิดตัวพร้อมกับ iPhone 7s และ 7s Plus ที่ยังคงมากับหน้า LCD ขนาด 4.7 นิ้วและ 5.5 นิ้ว เหมือนกับรุ่นเดิม

จากรายงานเผยว่า iPhone 8 จะมีหน้าจอ OLED ขนาด 5.2 นิ้วและมีราคาค่าตัวสูงกว่า $1000 และนักวิเคราะห์บางคนยังคาดการณ์ว่า Apple จะวางขาย iPhone 8 ในปีนี้เพียงอย่างเดียวถึง 55 ล้านเครื่อง แต่จากความสำเร็จของ Apple ที่ผ่านมาทำให้ถูดคาดการณ์ว่าซัมซุงอาจจะผลิตหน้าจอมากถึง 95 ล้านแผ่นสำหรับความต้องการ iPhone 8 ที่เหนือความคาดหมาย

gallery-1477997391-iphone-8-render

หนึ่งในอุตสาหกรรมที่คุ้นเคยกับการออกแบบ iPhone กล่าวถึง iPhone รุ่นใหม่ที่จะมาด้วยกันสามรุ่นในปี 2017 จะมีการชาร์จแบบไร้สาย รวมถึงฟีเจอร์กันน้ำกันฝุ่น และ iPhone 8 จะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ 3 มิติที่จะช่วยให้การจดจำใบหน้า โดยจะตัดปุ่ม Home ทิ้งออกไป และมีตัวเครื่องมีการออกแบบด้วยสไตล์ Bezel Less ที่มีพื้นที่หน้าจอขนาดใหญ่เหมือนกับ Samsung Galaxy S8

 

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก