ลือ Apple ซุ่มคุย LG ทำจอสำหรับ iPad, iPhone รุ่นใหม่

หมดรอบของ iPhone ไป ข่าวลือของ iPad ก็เริ่มถาโถมเข้ามาแล้วจ้า หลังจากที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่า iPad ที่ปกติจะเปิดตัวช่วงต้นปี ในปีหน้าจะไม่ได้เปิดตัวแบบอัพสเปคจัดจ้าน แต่จะเป็นการออกรุ่นใหม่ที่ใช้หน้าจอเล็กลง ก่อนจะอัพเกรดยกเซ็ตอีกทีในช่วงปลายปี วันนี้มีข่าวมายันแล้วนะ

ipad-mini-vs-original-ipad-ilounge-mockup-001

Korea Times รายงานว่า Apple เพิ่งไปคุยกับ LG เพื่อวางแผนสำหรับ iPad รุ่นใหม่ที่จะใช้หน้าจอขนาดเล็กลงเป็น 7.35 นิ้ว โดยหน้าจอดังกล่าวจะให้ LG เป็นผู้ผลิตให้ และดีลนี้มีมูลค่าสูงถึง 1,100 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งจะทำให้ LG กลายเป็นซัพพลายเออร์หลักของ Apple ไปจนถึงอย่างน้อยปี 2016 เลยทีเดียว

นอกจากหน้าจอของ iPad รุ่นใหม่แล้ว Korea Times ยังรายงานว่าดีลครั้งนี้รวมไปถึงหน้าจอของ iPhone รุ่นใหม่ที่จะมีขนาดประมาณ 4 นิ้วอีกด้วย แม้ว่าถ้าหน้าจอของ iPhone มีขนาดมากกว่านี้แล้วจะไม่สามารถรักษาจุดขายของตัวเองที่เรียกว่า ?Retina Display? ได้ก็ตาม

ที่มา : Korea Times, 9to5Mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก