ลือ! Apple กำลังพัฒนา iPhone จอ 4.7 นิ้ว และ 5.6 นิ้วอยู่ โดยรุ่นใหญ่อาจไม่ใช้ชื่อ iPhone อีกต่อไป

มาอีกแล้วครับสำหรับข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone คราวนี้นี่มาจากหลายแหล่งข่าวเลย โดยมีเรื่องที่ตรงกันอย่างมาเลยก็คือเรื่องของขนาดหน้าจอ

iphoneplus 130205

โดยคาดว่าตอนนี้ทาง Apple กำลังพัฒนา iPhone 6 รุ่นใหม่ที่มีขนาดจอ 4.7 นิ้วอยู่ ซึ่งรุ่นนี้จะยังคงใช้ Gorilla Glass เป็นกระจกหน้าจออยู่เช่นเดิม ส่วนอีกหนึ่งชิ้นที่น่าสนใจก็คือ iPhone รุ่นใหม่ที่มีขนาดหน้าจอ 5.6 นิ้ว ที่อาจเปลี่ยนไปใช้กระจก Sapphire เป็นกระจกหน้าจอตามข่าวลือก่อนหน้านี้ โดยแหล่งข่าวบอกว่าจะไม่ได้มาในนาม iPhone ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ก็เป็นได้ และยังมีอีกข่าวว่า iPhone ตัวใหม่จะมากับหน้าจอที่มีความหนาแน่นของพิกเซลบนจอ 441 PPI ซึ่งเยอะกว่า iPhone 5s ที่เป็นความละเอียดระดับ Retina Display ซะอีก ซึ่งแน่นอนทั้งหมดนี้เป็นข่าวลือที่ไม่ได้รับการยืนยันใดๆทั้งสิ้น ก็คงต้องรอดูต่อไปว่า Apple ยังจะคงยืดหลักให้สามารถใช้งาน iPhone ได้ด้วยมือเดียวอยู่หรือเปล่า ซึ่งแน่นอนถ้ายังทำตามคอนเซ็ปท์นี้ หน้าจอก็คงไม่มีขนาดใหญ่กว่า 5 นิ้วแน่นอน (ปัจจุบันก็ยืดแทบจะสุดนิ้วแล้ว)

 

ที่มา : AppleInsider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก