ลือ Android One พร้อมเปิดตัวสัปดาห์หน้า พร้อมอัพเดท Android L ในเดือนตุลาคม

Android-One-with-Micromax-Spice-and-Karbonn

หนึ่งในไฮไลท์ของงาน Google I/O ที่ผ่านไปไม่นานก็คือโครงการ Android One สมาร์ทโฟน Android ราคาถูกและได้รับอัพเดทสม่ำเสมอเหมือนกับตระกูล Nexus แต่ก็ไม่มีอัพเดทข้อมูลใดๆ หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไป แต่ทาง Economic Times ได้เผยข้อมูลล่าสุดของ Project One ออกมาแล้ว

ทาง Economic Times ได้รายงานว่าสมาร์ทโฟนในโครงการ Android One นั้นจะวางจำหน่ายในสัปดาห์หน้าหรือเดือนกันยายน โดยมีผู้ผลิตอย่าง Micromax, Karbonn และ Spice เข้าร่วมในโครงการนี้ สเปคคร่าวๆ นั้นเครื่องจะใช้ซีพียูแบบควอดคอร์ แรม 1 GB กล้อง 5 ล้าน มากับ Android 4.4 แบตเตอรี่ขนาด 1700 mAh ส่วนราคานั้นอยู่ระหว่าง 7,000 ? 10,000 รูปี หรือประมาณ 3,600 บาทถึง 5,200 บาท

ที่น่าสนใจสุดๆ นั้นคือ Android One จะได้รับอัพเดทเป็น Android L ในเดือนตุลาคมอีกด้วย ถือว่าน่าสนใจมากกับเรื่องราคาที่ไม่แพงแล้วยังได้อัพเดทที่รวดเร็ว ซึ่งมักเป็นข้อเสียของมือถือราคาถูกที่ไม่ค่อยมีอัพเดทตามหลังออกมามากนักครับ

 

 

 

ที่มา : Economic Times

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก