[ลือ] อวสาน Lumia Microsoft มีแผนเตรียมเปลี่ยนชื่อ Nokia เร็วๆนี้

Leaked-slide-hints-that-Microsoft-plans-to-replace-the-Nokia-branding-with-its-own หลังจากที่ทาง Nokia ถูก Microsoft ซื้อไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งในสัญญาระบุว่าทาง Microsoft จะสามารถใช้ชื่อ Nokia บนสมาร์ทโฟน Lumia ได้อีก 18 เดือนนับจากวันที่เซ็นสัญญา ซึ่งก็คือถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2015 และยังใช้ได้อีก 10 ปีสำหรับมือถือทั่วไปของ Nokia

แต่ดูท่าทาง Microsoft จะไม่รอให้ถึงเวลานั้น คาดว่าทาง Microsoft จะทำการเปลี่ยนชื่อ Nokia ตั้งแต่การออกสมาร์ทโฟนตัวแรกในนาม Microsoft เลย โดยการเปลี่ยนแปลงนี้จะรวมไปถึงผลิตภัณฑ์ทั้งหมด และ แอพพลิเคชั่นต่างๆด้วย แต่อย่างไรก็ตาม ชื่อที่คุ้นหูอย่าง Lumia และ PureView ยังไม่มีความแน่ชัดว่าจะใช้ต่อไปหรืออย่างไรกันแน่Leaked-slide-hints-that-Microsoft-plans-to-replace-the-Nokia-branding-with-its-own.jpg

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก