[ลือ] ที่ iPhone 5 มาช้า อาจเป็นเพราะ…

ยังไม่หยุดนะครับ สำหรับข่าวลือเกี่ยวกับเรื่อง iPhone รุ่นใหม่ที่ยังไม่เปิดเผยนาม ครั้งนี้มาเป็นอีกประเด็นหนึ่งเลย นั่นคือเรื่องของสาเหตุที่ทำไมการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ถึงถูกเลื่อนออกไปapple-a5

ก่อนหน้านี้ หลายๆท่านคงพอทราบกันแล้วว่า iPhone 5 นั้น Apple จะจับชิป A5 ที่เป็น dual-core ลงมาใส่เป็นครั้งแรก แต่ได้มีการรายงาน(ลือ)ออกมาถึงเรื่องของความร้อนในการใช้งานที่สูงเกินไป จึงทำให้ Apple ต้องเลื่อนระยะเวลาเปิดตัวออกไป เพื่อจัดการกับปัญหานี้เสียก่อน

ทั้งนี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนออกมาแต่อย่างใด ทำให้มีการวิเคราะห์กันไปว่า อาจจะยังไม่มี iPhone 5 ออกมาในช่วงฤดูร้อนนี้ก็ได้ อาจจะต้องเลื่อนไปเป็นช่วงต้นฤดูใบไม้ร่วง (ราวๆ เดือนกันยายนเป็นต้นไป) หรืออาจจะออกมาเป็น iPhone 4S ที่มี hardware ภายในเหมือน iPhone 4 ในปัจจุบัน แต่มีการเปลี่ยนแปลงในด้านของรูปทรงให้บางลงก็เป็นไปได้เช่นเดียวกันiphone5_concept2

ก็จบกันไปสำหรับข่าวลืออีกหนึ่งข่าวที่เราหยิบมาฝากกันครับผม ใครเป็นสาวกศาสดาก็จงรอต่อไปก่อนเน้อ

ที่มา : Pocketnow

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก