ลือรูปหลุดจากกล้องหลัง Samsung Galaxy S III ความละเอียดภาพ 8 MP

เป็นธรรมเนียมปกติกันไปแล้ว ที่ก่อนเครื่องรุ่นใหม่จะออกมา ย่อมจะต้องมีรูปถ่ายจากกล้องของเครื่องนั้นๆ หลุดออกมาให้ได้ชมกันก่อน อย่างในครั้งนี้ก็เป็นของดาราที่ใกล้จะเกิดอย่าง Samsung Galaxy S III ที่ดูเหมือนจะเป็นภาพที่ถ่ายโดยพนักงานของ Samsung ใน New York เอง สังเกตได้จากอุปกรณ์บนโต๊ะทุกประเภทล้วนเป็นของ Samsung ทั้งสิ้น ไล่ตั้งแต่บรรดาที่ชาร์จมือถือ, แท็บเล็ต, มือถือ รวมไปถึงโน๊ตบุ๊คที่เป็นของ Samsung ทั้งสิ้น ดังนั้นก็พอสันนิษฐานได้ว่าผู้ถ่ายน่าจะเป็นพนักงานของ Samsung นั่นเอง

โดยตัวรูปถ่ายนั้นถูกอัพโหลดขึ้นไปบน Picasa ซึ่งในรูปได้มีการฝังข้อมูลลงไปว่าถูกถ่ายขึ้นมาจากอุปกรณ์ที่ชื่อว่า GT-I9300 ที่แปลได้ว่ามันก็คือ Samsung Galaxy S III นั่นเอง ส่วนความละเอียดของรูปนั้นก็มาที่ 3264 x 2448? หรือที่คิดง่ายๆก็คือ 8.1 MP เท่าๆกับความละเอียดสูงสุดของกล้องใน Samsung Galaxy S II แต่ก็น่าจะเป็นเนื่องมาจากการเลือกถ่ายที่ความละเอียดไม่เต็มที่ เพราะสเปกล่าสุดที่ออกมาคือ Samsung Galaxy S III จะมาพร้อมกล้องความละเอียด 12 MP ด้วยกัน โดยรูปคือรูปด้านล่างนี้ครับ

Galaxy_s3_testbild

อาจจะเห็นว่ารูปดูแปลกๆ และไม่น่าจะเป็นรูปจากกล้องของสมาร์ทโฟนระดับนี้ แต่ก็มีบางเว็บคาดกันว่าน่าจะเกิดจากการถ่ายภาพในโหมด HDR จึงทำให้ภาพดูเบลอๆเล็กน้อย เนื่องจากมีคำว่า HDR อยู่ในชื่อภาพด้วย โดยชื่อของภาพนี้ที่ถูกบันทึกไปบน Picasa ก็คือ 20120308_175456_HDR(1).jpg ครับ

ไม่ว่าจะยังไง ถ้าไม่ผิดพลาดเราน่าจะได้เห็นตัวจริงกันในเดือนเมษายนนี้ละนะ

ที่มา : Android and me

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก