ลือมือถือ Flagship ใหม่ของ Sony ทีเปิดตัวครึ่งหลังปีนี้ มี Phablet 1 ตัวและมือถือที่ใช้คอนเซ็ป One Sony อีก 1ตัว

?

ทาง Sony นั้นถึงแม้ว่าจะออกมือถือน้อยลงเพราะเราแทบจะไม่เห็นมือถือระดับล่างๆ แล้ว แต่ดูในรุ่นบนก็ยังออกสม่ำเสมอด้วยวงรอบต้นปีและปลายปีเช่นเคย หลังจากที่ได้เปิดตัว Xperia Z และตัวอื่นๆ ไปหมดแล้ว ก็ถึงข่าวอัพเดทเครื่องที่กำลังพัฒนาอยู่ที่น่าจะเปิดตัวในช่วงค่อนไปทางปลายปีเหมือนเดิม

ในตอนนี้ได้มีข้อมูลจาก Xperiablog ที่มักหาข้อมูลเครื่องใหม่ๆ เกี่ยวกับ Sony ที่มีความแม่นยำสูงมาเสมอ โดยทางเว็บได้ข้อมูลว่าจากเว็บ Baidu ในจีนโดยมีผู้ทดสอบเครื่อง Xperia ของ Sony โดยบอกว่าในตอนนี้มีมือถือที่อยู่ในช่วงพัฒนาสองตัวคือรหัส Honami และ Togari โดยมีรายละเอียดดังนี้ครับ

 

 

Slide7

สำหรับ Togari นั้นจะเป็น Phablet ในฝั่งของ Sony โดยจะมีดีไซน์คล้าย กับ Xperia Z เดิม แต่มีหน้าจอขนาดถึง 6.44 นิ้ว ความละเอียด 1080p และมีความบางในระดับเดียวกันกับ Xperia Z หรือ Xperia Tablet Z นอกจากนี้แล้ว Togari สีขาวนั้นจะเปลี่ยนจะมีวางจำหน่ายในเวอร์ชันสีขาวทั้งตัว ไม่ใช่เฉพาะหลังขาวแต่หน้าดำเหมือนกับ Xperia Z

ในขณะที่ Honami นั้นทางคนทีได้ทดสอบนั้นได้บอกว่าเป็นเครื่องที่ดีที่สุดตั้งแต่ Sony ทำมาโดยมีดีไซน์ที่สวยงามยิ่งกว่า Xperia Z หรือ iPhone 5 ซึ่งจะมีการเปิดตัวก่อนในเดือนกรกฏาคมที่จีนและเอเซียบางประเทศก่อน และจะเปิดตัวรุ่นวางขายทั่วโลกในเดือนกันยายน

สำหรับสเปคของ Honami ชัดเจนว่ารวมทุกอย่างของ Sony เข้าไว้ด้วยกันทั้งหมดและอยู่ในระดับไฮเอนด์ ใช้ซีพียู Snapdragon 800 ความเร็ว 2.3 GHz แรม 2 GB แบตเตอรี่ขนาด 2700 mAh ถึง 3000 mAh กล้องความละเอียด 20 ล้านพิกเซลและมาพร้อมกับแฟลช Xenon คู่

กำหนดการเปิดตัวเวอร์ชันวางขายทั่วโลกของทั้งคู่นั้นก็ค่อนข้างแน่นอนว่าจะเป็นในงาน IFA ที่ปีก่อน Sony ก็ได้ไปเป็นตัว Xperia T หรือ Xperia V ครับ

 

 

ที่มา : xperiablog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก