ลือกันต่อ iPhone 6 จะใช้จอ 4.8 นิ้ว มาพร้อม WiFi 802.11ac เร็วสุด แรงสุดในปัจจุบัน

ในช่วงระหว่างรอการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ประจำแต่ละปี ก็ย่อมจะมีกระแสข่าวลือปล่อยออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันก่อนทุกครั้ง โดยเฉพาะการเปลี่ยนจากรุ่น S ขึ้นมาเป็นเลขใหม่ อย่างในปีนี้ที่คาดว่าน่าจะเป็นการเปิดตัว iPhone 6 ซึ่งคงจะมีการปรับเปลี่ยนหน้าตาไปจากเดิม ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า iPhone 6 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ขึ้น ล่าสุดมีแหล่งข่าวอีกกระแสให้ข้อมูลเพิ่มเติมมาว่า iPhone 6 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 4.8 นิ้ว

iphone 6 5 render

นอกจากนี้เขายังบอกอีกด้วยว่า iPhone 6 น่าจะติดตั้งตัวรับส่งสัญญาณ WiFi มาตรฐาน 802.11ac มาให้ในเครื่อง หลังจากเหล่าเครื่อง Mac รุ่นของปี 2013 ต่างก็มาพร้อมกับ 802.11ac กันหมดแล้ว ซึ่งในเรื่องนี้ดูจะมีความเป็นไปได้สูง และคงจะไม่ผิดคาดไปซักเท่าไหร่ โดย WiFi มาตรฐาน 802.11ac มีจุดเด่นคือความเร็วในการรับส่งสัญญาณที่สูงกว่า 802.11n ในปัจจุบันมาก แต่ทั้งนี้ ตัวส่งสัญญาณอย่างเช่น Wireless Router, Access Point ก็ต้องรองรับการส่งสัญญาณที่ 802.11ac ด้วย

ส่วนในด้านของซอฟต์แวร์ ก็มีการคาดเดาว่าคงจะมีการปรับปรุงและเพิ่มความสามารถให้กับระบบ iBeacon, Touch ID และ Passbook เพื่อให้รองรับระบบการจ่ายเงินผ่านมือถือในอนาคตด้วย ทั้งนี้ก็ต้องรอติดตามชมกันในงานเปิดตัว iPhone 6 ช่วงเดือนกันยายนนี้ครับ

ที่มา: MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก