ลองเชิง !!! Samsung เปิดตัว Galaxy Tab E 8.0 รุ่นใหม่เฉพาะในไต้หวันก่อน !!!

Samsung-Galaxy-Tab-E-8.0-600x340

ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าทาง Samsung กำลังพัฒนา Galaxy Tab E รุ่นใหม่ โดยจะมีหน้าจอขนาด 8 นิ้วและเริ่มวางจำหน่ายเฉพาะในไต้หวันก่อน หากย้อนกลับไปเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว คงจำกันได้ว่าทาง Samsung ได้เปิดตัว Galaxy Tab E 9.6 และ Galaxy Tab E 8.0 รุ่นที่รองรับเฉพาะ Wi-Fi

จากข้อมูลเบื้องต้นบอกว่าแท็บเล็ตดังกล่าวจะมาพร้อมกับหน้าจอแบบ TFT ขนาด 8 นิ้ว ความละเอียด 1280×800 พิกเซล ขับเคลื่อนด้วย CPU Quad-Core Snapdragon 410 ความเร็ว 1.3 GHz GPU Adreno 306 ร่วมกับ RAM 1.5 GB หน่วยความจำภายใน 16 GB และสามารถเพิ่ม microSD Card ได้ ด้านหลังมาพร้อมกับกล้องความละเอียด 5 MP ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 2 MP มีความจุแบตเตอรี่ 5,000 mAh โดยทาง Samsung บอกว่า สามารถทำงานได้ต่อเนื่องถึง 13 ชั่วโมง ในการใช้งานอินเทอร์เน็ตและมัลติมีเดีย นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับ ‘Kids Time Plus’ แอพพลิเคชันการศึกษาและความบันเทิงสำหรับเด็ก

Galaxy-Tab-E-8.0

Galaxy Tab E 8.0 (2016) จะมาพร้อมกับ Android 5.0 Lollipop โดยรองรับVoice calling ที่ใช้การเชื่อมต่อแบบ 4G LTE ,3G HSPA+ ,Wi-Fi นอกจากนั้นยังรองรับ Bluetooth v4.1 ,GPS และ microUSB 2.0 นอกจากนั้นยังมี IR blaster ที่สามารถนำไปใช้ในการควบคุมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆได้ และผู้ใช้ยังสามารถรับสิทธิในการใช้พื้นที่เก็บข้อมูลบน Microsoft OneDrive ถึง 100 GB

โดยแท็บเล็ตรุ่นดังกล่าวขณะนี้มีขายเฉพาะในใต้หวัน โดยมีราคาอยู่ที่ 8,990 TWD หรือประมาณ 9,600 บาท ในขณะที่ความเป็นไปได้ที่แท็บเล็ตรุ่นนี้จะถูกวางจำหน่ายไปทั่วโลก ขึ้นอยู่กับความสำเร็จของยอดขายที่สามารถทำได้ในไต้หวัน

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก