ลดได้ลด ขายได้ขาย! iTruemart ลดราคา Samsung Galaxy Note 4 ลง 5,000 บาท เหลือสองหมื่นต้นๆ เท่านั้น

Screenshot_23

นอกจาก Tesco Lotus จะประกาศลดราคา Samsung Galaxy Note 4 พร้อมแถมบัตรกำนัลโลตัสอีก 1,000 บาท ?เรียกว่าคุ้มค่าคุ้มราคาแล้วนะ แต่พอเจอโปรโมชันของ iTruemart เข้าไปนี่ถึงกับร้องโอ้วเลยทีเดียว เพราะ iTruemart ลดราคา Samsung Galaxy Note 4 เน้นๆ 3,000 บาท และยังสามารถใส่โค้ดลดราคาได้อีก 2,000 บาท เท่ากับว่าซื้อ Samsung Galaxy Note 4 ในราคาเพียง 20,990 บาทเท่านั้น

ถึงแม้ราคาจะเท่ากับ Samsung Galaxy Note 4 ที่ขายในเทสโก้โลตัสเมื่อวานแต่ถ้าซื้อกับ iTruemart จะแจ่มกว่าตรงที่เป็นราคาที่เราต้องจ่ายจริงๆ ต่างจากโลตัสที่จะเป็นการลดค่าเครื่อง 4,000 บาท + บัตรกำนัลโลตัส 1,000 บาท

โดยโปรโมชันดังกล่าวจะใช้ได้กับการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิตแบบหักเต็มจำนวนเท่านั้นนะครับ ไม่สามารถเลือกวิธีการชำระเงินแบบอื่นได้ และแน่นอนว่าไม่สามารถผ่อนชำระได้ครับ

 

ที่มา: itruemart

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก