ร้านค้าปลีกขอให้ Samsung ช่วย หลังลูกค้าแห่คืน Galaxy Gear กว่า 30%

การเข้ามาบุกตลาดสมาร์ทวอทช์ของ Samsung นั้นดูจะไม่ราบลื่นมากนักจากคะแนนรีวิวที่แย่จากการใช้งานที่ยังไม่ลงตัวเท่าไรนัก ซึ่งไม่ต่างกับผู้ที่ซื้อ Galaxy Gear ไปจากร้านค้าแล้วนำกลับมาคืนสูงถึง 30% จากจำนวนที่ขายไปทั้งหมด

โดยได้มีข้อมูลหลุดออกมาจาก Best Buy ร้านค้าปลีกรายใหญ่ในสหรัฐว่าลูกค้าได้ทำการคืน Galaxy Gear สูงกว่าอุปกรณ์เสริมปกติอย่างมีนัยยะสำคัญโดยสูงถึงกว่า 30% (คิดคร่าวก็คือทุกๆ Galaxy Gear ที่ขายไปทุก 3 เครื่องจะมีลูกค้าของคืน 1 เครื่อง) ซึ่งทาง Best Buy ได้ขอความช่วยเหลือไปยัง Samsung เกี่ยวกับสาเหตุเพื่อหาหนทางแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

สำหรับ Galaxy Gear นั้นถือว่ามีข้อจำกัดในด้านฮาร์ดแวร์และซอฟแวร์ที่สูงมากทำให้ผลรีวิวออกมาไม่ดีนัก ทั้งการใช้งานที่ช้าและระยะการใช้งานที่ต่ำกว่านาฬิกาทั่วไปมากจากข้อจำกัดด้านตัวประมวลผลและแบตเตอรี่ และ Galaxy Gear นั้นต้องใช้คู่กับ Android 4.3 บน Galaxy Note II, Galaxy S III, Galaxy S4 และ Galaxy S4 Active เท่านั้นอีกด้วย

 

galaxy-gear

 

 

ที่มา : geek

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก