ร่วมกันลุ้น !! Asus Transformer Prime อาจมีขายตั้งแต่ 8 ธันวาคมนี้เลย

ก็ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับการวางขาย tablet ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android ชื่อสุดเท่ห์อย่าง Asus Transformer Prime ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าจะเริ่มวางขายในช่วงเดือนธันวาคมที่จะมาถึง แต่ล่าสุดมีข้อมูลมาจากเว็บไซต์สั่งซื้อสินค้าออนไลน์จากต่างประเทศอย่าง Newegg เปิดให้สามารถสั่งจองได้ แต่จุดที่น่าสนใจคือในเว็บมีบอกด้วยว่า Asus Transformer Prime จะเริ่มวางขายวันแรกในวันที่ 8 ธันวาคมนี้เลย ส่วนราคาที่ลงไว้ในขณะนี้อยู่ที่ $499 (ราวๆ 16,000 บาท) แต่ทั้งนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการของ Asus มาแต่อย่างใด ดังนั้นเราก็คงต้องรอกันต่อไป transformer-prime-1322483253

ซึ่งเจ้า Asus Transformer Prime รุ่นนี้ เป็น tablet ที่ใช้ชิปประมวลผล NVIDIA Tegra 3 เป็นรุ่นแรกของโลก อีกทั้งมีจุดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างความบางที่แค่เพียง 8.3 mm รวมไปถึงบอดี้ที่เป็นแบบ metalic เป็นเงาสวยงาม พร้อมจอขนาด 10.1 นิ้ว ส่วนสเปกอื่นๆเรียกได้ว่าจัดเต็มกันเลยทีเดียว โดยสามารถเข้าไปดูได้จากการคลิกลิ้งค์ชื่อรุ่นในเนื้อข่าวด้านบนเลยจ้า

ที่มา : PhoneArena, Newegg

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก