ร่วมกลับไปปกป้องโลกอีกครั้งกับ Zenonia 5

Gamevil กลับมาอีกครั้งกับซีรีย์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของตัวเองอย่าง Zenonia ซึ่งคราวนี้ก็มาถึงภาค 5 กันเเล้ว ซึ่งเป็นที่รู้จักกันของหนึ่งในเกม RPG ที่มีคุณภาพสูงเกมหนึ่งของบนสมาร์ทโฟนขณะนี้

unnamed (9)

Zenonia 5 นั้นยังคงใช้เอนจิ้นใหม่ที่เราเห็นในภาค 4 เดิมเเต่มีอนิเมชันต่างๆ ที่คล่องตัวขึ้น เเละการบังคับนั้นสามารถทำในมุมเฉียง (ทเเยง) ได้เเล้วทำให้บังคับได้ง่ายกว่าเดิมที่เป็นปุุ่มทิศทาง 4 ทิศเท่านั้น ตัวเอกในเรื่องเเบ่งออกเป็น 4 คน 4 คลาสคล้ายๆ กับภาค 4 เช่นเดิมคือ Berserker (เหมือน Blader เก่า), Mechanic นักยิงปืน, Wizard เเละ Paladin ส่วนอินเตอร์เฟซนั้นก็มีการอัพเกรดให้ดูง่ายเเละทันสมัยขึ้น มาพร้อมกับระบบมัลติเพลย์เยอร์ที่ใช้สู้กันเองเเละดันเจี้ยน Abyss ในการบุกป่าฝ่าดงมอนสเตอร์เพื่อทดสอบความสามารถตัวละครเหมือนเดิม

สำหรับ Zenonia 5 นี้สามารถดาวโหลดได้ฟรีใน Google Play ตัวเกมข้างในมี In App Purchase ซื้อพวกเงิน เจม เเละอุปกรณ์อำนวนความสะดวกต่างๆ เเละต้องต่ออินเตอร์เน็ตเวลาเล่นเหมือนเกมใหม่ๆ ของ Gamevil ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก