รูปใบเชิญ Samsung Galaxy S III บัตรเชิญเปิดตัว 22 พฤษภาคมนี้

เว็บไซต์ Yahoo ในเกาหลีหมวดข่าวได้ภาพที่เหมือนบัตรเชิญของ Samsung Galaxy S III โดยมีรายละเอียดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยมีรูปทรงเครื่องอยู่ข้างๆ ที่หน้าตาไม่เหมือนกับตระกูล Galaxy S ที่ออกมาก่อหน้าทั้งสองรุ่น โดยอาจจะเป็นภาพเรนเดอร์ที่ไม่เหมือนกับเครื่องจริงเลยก็ได้โดยยังไม่เเสดงภาพที่เเท้จริงออกมา ให้ไปหาในวันงานอีกที
59501c4293e7fdedbf73ce411e04fade-550x343

เเค่ค่อนข้างเเน่นอนเเล้วว่า Galaxy S III นั้นจะเปิดตัวในเดือนพฤษภาคมนี้ ถึงเเม้จะมีบางกระเเสข่าวบางที่บอกว่าอาจจะเลื่อนมาเปิดตัวในเดือนเมษยน โดยสเปคของ Galaxy S III นั้นคาดว่าจะมีกับหน้าจอขนาด 4.6 ? 4.7 นิ้ว หน้าจอ Super AMOLED Plus HD ที่ใช้การเรียงพิกเซลเเบบ RGB เหมือน Galaxy S II ตัวประมวลผลจะเป็น dual-core รุ่นใหม่หรือ quad-core ส่วนนี้ยังไม่เคยมีข่าวออกมาครับ

 

ที่มา : phandroid

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก