รูปหลุดอีกแล้ว คาดกันว่าอาจเป็น iPhone 5S ที่เน้นปรับเปลี่ยนภายในมากกว่าภายนอก

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือเรื่อง iPhone 5S ออกมาบ้างเล็กน้อย เช่นที่มีรายงานว่า iPhone 5S อาจจะเปิดตัวและวางจำหน่ายตั้งแต่ต้นปีหน้า แต่ในภายหลังตัวผู้ปล่อยข่าวก็ออกมาบอกเลื่อนว่าน่าจะเป็นช่วงกลางปีแทน โดยให้ความเห็นว่า iPhone 5S น่าจะมีหน้าตาเช่นเดียวกับ iPhone 5 ในปัจจุบัน แต่มีการปรับเปลี่ยนตัวเครื่องภายในให้แรงกว่าเดิม โดยล่าสุดมีภาพที่ลือกันว่าเป็นภาพหลุดภายในฝาหลังของ iPhone 5S ออกมาทางอินเตอร์เน็ต

5s 121205

จากภาพเปรียบเทียบกันระหว่าง iPhone 5S และ iPhone 5 นั้น สังเกตได้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างภายในตัวเครื่องในบางส่วนตามที่มีการทำกรอบไฮไลท์ไว้ โดยคาดกันว่าชิ้นส่วนดังกล่าวน่าจะเป็นเพียงตัวต้นแบบของ iPhone 5S เท่านั้น ส่วนเรื่องรูปร่างหน้าตาภายนอก ก็คาดว่าจะยังคงเป็นทรงเดียวกับ iPhone 5 อยู่ ดังจากที่ผ่านมาใน iPhone 3G-3GS และ iPhone 4-4S

5s 121205 2

ที่มา : Apple Insider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก