รูปถ่ายจากกล้องของ Sony LT29i Hayabusa หลุดมาแล้วจ้า คาดเป็นว่าที่ Xperia รุ่นสอง

ช่วงที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าสมาร์ทโฟนตระกูล Xperia รุ่นหนึ่งจากชื่อแบรนด์ Sony อย่าง Sony Xperia S เข้ามาทำตลาด แต่ก็ดันมีจุดน่าสังเกตเล็กน้อยแต่เห็นได้ชัดอย่างที่หลายๆ คนว่า นั่นคือมันใช้งานได้ไม่ลื่นเท่าไร จึงมีหลายๆ คนเริ่มคิดกันแล้วว่าไปรอ Xperia รุ่นสองที่จะตามมาหลังจากนี้น่าจะดีกว่า อย่างในคราวนี้ก็มีความเคลื่อนไหวของสมาร์ทโฟนที่มีกระแสมาว่าจะเป็นหนึ่งใน Xperia รุ่นสองที่จะเปิดตัวภายในปีนี้ด้วย นั่นคือ Sony LT29i Hayabusa ครับ

โดยความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจก็คือมันมีรูปถ่ายจากกล้องของ Sony LT29i Hayabusa พร้อมกับข้อมูล EXIF หลุดออกมาครับ ดังภาพด้านล่างนี้เลย

hayabusa

ซึ่งตัวของ EXIF นั้นก็มีจุดที่น่าสนใจอยู่ นั่นคือในส่วนของหัวข้อเวอร์ชันของ Software ที่แสดงเลข build เป็น 7.0.A.0.599_53_b100. แต่ถ้ามาดูเลข build ของ Sony Xperia S จะพบว่าเป็น 6.0.A.3.37 ดังนั้นก็เป็นไปได้ว่า Sony LT29i Hayabusa จะมาเป็นหนึ่งใน Xperia รุ่นสอง สืบทอดต่อจาก Sony Xperia S ตัวปัจจุบัน

hayabusa-2ส่วนในด้านของสเปกนั้น ก็มีกระแสลือกันมาดังนี้

  • ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon S4 MSM8960 แบบ dual-core ความเร็ว 1.5 GHz
  • จอขนาด 4 นิ้วขึ้นไป ความละเอียด 1196 x 720 (ที่จริงคือ 1280 x 720 แต่เอา 84 แถวพิกเซลในแนวตั้งไปทำเป็นแถบของปุ่มเหมือนใน Galaxy Nexus)
  • น่าจะรองรับ 4G LTE
  • อาจเปิดตัวในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก