รายงานเผย Apple สั่งผลิต iPad Mini กว่าสิบล้านเครื่อง หวังโค่น Kindle Fire ช่วงปลายปีนี้

มีรายงานจากทาง Wall Street Journal ออกมาว่า Apple ได้สั่งให้มีการผลิต iPad Mini เป็นจำนวนอย่างต่ำ 10 ล้านเครื่องสำหรับการวางจำหน่ายในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ โดยแหล่งข่าวมีการเปิดเผยว่า Apple ตั้งเป้าหมายจะโค่นบัลลังก์แท็บเล็ตขนาด 7 นิ้วที่ Amazon Kindle Fire กินตลาดส่วนใหญ่อยู่ลงให้ได้ภายในช่วงวันหยุดไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ซึ่งถ้าสามารถขายได้ 10 ล้านเครื่องในช่วงเวลาดังกล่าวจริง ก็จะทำให้ iPad Mini มียอดจำหน่ายที่สูงกว่า Kindle Fire ถึงสองเท่าเป็นอย่างน้อยเลยทีเดียว ซึ่งก็มีกลุ่ม supplier ที่ร่วมงานกับ Apple ก็ออกมายืนยันข้อมูลตรงส่วนนี้ด้วยเช่นกัน

ipadmini

ซึ่งถ้ารายงานนี้เป็นจริง แสดงว่า Apple ต้องมั่นใจในราคา iPad Mini ที่ตนตั้งเอาไว้มาก ว่าจะสามารถลงมาถล่มตลาดและสร้างกระแสการซื้อได้มากจริงๆ อย่างที่คาดไว้ โดยในขณะนี้หลายสื่อคาดการณ์กันว่าราคา iPad Mini น่าจะอยู่ในช่วง $299 – $499 (ไม่เกินหมื่นกลางๆ)

ที่มา : 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก