ราคา iPhone 5 บนโลกออนไลน์ Dtac ปัดเพราะยังไม่สรุปเลย

ขอเท้าความหน่อยนะครับว่า ก่อนหน้านี้มีสื่อออนไลน์ ประโคมข่าวกันหน้าดูว่ารับทราบราคาของ?iPhone 5?อย่างเป็นทางการแล้ว โดยได้รับรู้มาจากทาง Dtac ล่าสุดผู้บริหารจากทาง Dtac ประเทศไทยออกมาบอกปฏิเสธข่าวลือเรื่องราคา?iPhone 5?อย่างเป็นทางการแล้วนะครับ

555000013166202

โดยนายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (Dtac) เปิดเผยว่า Dtac ยังไม่ได้สรุปรายละเอียดการจำหน่าย iPhone 5 ใดๆตามที่มีการเผยแพร่ข้อมูลบนเฟซบุ๊ก โดยระบุว่าไม่ทราบที่มาของข้อมูลที่ถูกร่ำลือ แต่มั่นใจว่าไม่ใช่ข้อมูลที่ออกมาจากปากผู้บริหารดีแทคแน่นอน“เราพูดไม่ได้อยู่แล้ว ต้องไปถามก่อนว่าราคานี้ใครเป็นคนบอก ตอนนี้ Dtac ยังไม่ได้ข้อสรุปราคาเลยด้วยซ้ำ ทุกอย่างเป็นความลับ กำหนดวันวางจำหน่ายก็บอกไม่ได้”คำชี้แจงของผู้บริหารดีแทคนี้เกิดขึ้นหลังจากผู้ใช้ชื่อ Pone Poyepoloye โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า “ราคา iPhone 5 ของ Dtac (รุ่น) 16GB ราคา 22,450 บาท (รุ่น) 32GB ราคา 26,350 บาท (รุ่น) 64GB ราคา 30,250 บาท”

ผมเดาว่าถ้ามาราคานี้คงไม่ใช่เครื่องเปล่าแน่นอนครับ? น่าจะเป็นเครื่องติดสัญญามากกว่าเพราะราคาของที่เมืองนอกก็แพงขึ้นจากปีที่แล้ว แต่โดยสรุปแล้วเราก็ต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการอีกทีครับว่า AIS True Dtac จะเปิดราคาศูนย์ไทยมาเท่าไร นะครับ

ที่มา?manager.co.th

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก