ระวังหมีบุก!! Xiaomi กำลังจะเข้าไทยแล้ว แว่วๆ ว่าจะมีขายที่ Lazada เป็นที่แรก

Review-Xiaomi-MI3-SpecPhone 020

Xiaomi เป็นมือถือแบรนด์สุดคุ้มจากประเทศจีน ที่สเปคเทพแต่ราคาไม่แรงมาก เชื่อว่าหลายคนคงจะอยากซื้อมาใช้ แต่ปัญหาคือมันไม่มีขายในไทยอย่างเป็นทางการนี่แหละครับ เพราะส่วนมาก Xiaomi ก็จะเป็นเครื่องหิ้วซะมากกว่า ซึ่งอาจจะมีปัญหาในอนาคตสำหรับเรื่องการรับประกัน แต่ตอนนี้มีข่าวออกมาว่ามือถือ Xiaomi ได้รับการอนุมัติการตรวจสอบเครื่องจาก กสทช. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยมี Xiaomi ที่จะมีเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการทั้งสิ้น 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่

  • Xiaomi (MI) 2013062-T หรือ?Xiaomi MI3
  • Xiaomi (MI) 2013029 หรือ?Xiaomi Redmi
  • Xiaomi (MI) 2013121 หรือ?Xiaomi Redmi Note

ส่วนรุ่นอื่นๆ น่าจะนำเข้ามาขายต่อในอนาคตครับ แน่นอนว่า Xiaomi Mi Pad แท็บเล็ตสุดคุ้มชิปเซ็ต K1 ก็ต้องเป็นหนึ่งในนั้นแน่ๆ ส่วนวันวางจำหน่าย Xiaomi อย่างเป็นทางการในประเทศไทยนั้นยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมครับ แต่มีข่าวแว่วๆ มาว่าน่าจะวางขายทาง Lazada เป็นที่แรกในประเทศไทย ยังไงก็ต้องตามข่าวดูอีกทีนะครับ

ระหว่างที่รอ Xiaomi วางขายมือถือในไทยอย่างเป็นทางการก็ลองมารับชมรีวิว Xiaomi Mi3 มือถือรุ่นสุดคุ้มตัวแจ้งเกิดของทาง Xiaomi เรียกน้ำย่อยกันก่อนเลยครับ

ที่มา: whatphone

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก