ระวังกันด้วย !! ผู้ร้ายใช้เกม Pokemon GO ดักรอปล้นเหยื่อที่ตามเก็บโปเกบอลตาม PokeStops !!

poke

เรียกได้ว่ามีเป็นกระแสกันมากทีเดียวสำหรับเกม Pokemon GO ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่กี่วัน ซึ่งรายงานในวันนี้ถือเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไร เนื่องจากเกิดเหตุการไม่คาดคิดขึ้นที่ O’Fallon ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีผู้ร้าย 4 คนได้ใช้เกม Pokemon GO ในการดักรอเหยื่อที่จะมาเก็บเอาลูกโปเกบอลในจุดที่เรียกว่า PokeStops ซึ่งในประเทศไทยส่วนใหญ่จะเป็นศาลพระภูมินั่นเอง โดยคนร้ายได้ปล้นเหยื่อด้วยวิธีนี้ไปแล้วถึง 9 คน !! โดยใช้ปืนพกจี้ผู้เสียหายเพื่อเอาทรัพย์สิน

kf6xncpukmk6x0h3ybeo

แต่แล้วผู้ร้ายทั้ง 4 คนก็ได้ถูกตำรวจจับเป็นที่เรียบร้อยซึ่งผู้ร้ายมีอายุเฉลี่ย 16 ถึง 18 ปีเท่านั้นโดยมีรายชื่อจากซ้ายไปขวาคือ  Shane M. Backer, Brett W. Miller และ Jamine J. Warner ส่วนอีกคนยังอายุต่ำกว่า 17 จึงไม่สามารถเปิดเผยชื่อและใบหน้าได้ ซึ่งก็ต้องดำเนินคดีตามกฎหมายกันไป ซึ่งก่อนหน้านี้เราได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับการถูกจี้เพราะเล่นเกม Pokemon GO จากการเดินหาโปเกมอนในที่เปลี่ยน ซึ่งถ้าหากเกม Pokemon GO เปิดให้เล่นในประเทศไทยเมื่อไหร่ ก็ให้ผู้เล่นทุกคนเล่นกันอย่างระมัดระวังด้วยนะครับ

ที่มา Gizmodo

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก