รอมหลุด Ice Cream Sandwich พร้อม Touchwiz บน Samsung Galaxy S II พร้อมลิงค์ดาวโหลด

จากที่ Samsung ได้ประกาศออกมาว่า Galaxy S II จะได้รับตัวอัพเดท Ice Cream Sandwich เเน่นอน วันนี้ก็มีรอม Ice Cream Sandwich ที่ทาง Samsung กำลังพัฒนาหลุดออกมาให้เห็นกัน โดยมี TouchWiz ครอบมาเหมือนเดิม ซึ่งเป็น Build ที่ถูกพัฒนาเสร็จมาวันที่ 7 ธันวาคมนี้เอง

การเปลี่ยนเเปลงด้านหน้านั้นไม่ชัดเจนนัก เเต่จากที่เห็นมีหน้าจอล็อกสกรีนที่เปลี่ยนไปใช้การอันล็อคเหมือน ICS ส่วนตัว Launcher นั้นยังมีหน้าตาเหมือนเดิม เเต่เเถบเมนูด้านบนได้เปลี่ยนไป หน้า Setting, มัลติทาสก์ ของ ICS นอกจากนี้เเล้ว Browser ก็มีปุ่มเรียกหน้าเเท็บออกมาเเล้ว

รอมตัวนี้สามารถใช้งานพื้นฐานได้หมดทั้งการโทรศัพท์ ส่งข้อความเเละอินเตอร์เน็ต เเละอาจจะมี Force Close เเละรีบูทตัวเองในบางครั้งเเละทาง Sammobile ไม่เเนะนำให้ใช้เป็นรอมหลัก สามารถดาวโหลดได้ที่ http://www.sammobile.com/2011/12/14/exclsuive-android-4-0-1-by-samsung-for-sgs2-custom/ โดยใช้ Password ว่า samfirmware.com

เเต่ก็อย่าลืมว่านี่อาจจะเป็นรอมที่อยู่ในช่วงการเริ่มต้นของการพัฒนาเท่านั้น ทำให้รู้สึกว่าหน้าตาอาจจะไม่ต่างกับบน Gingerbread เท่าไรนัก เเต่ก็ทำให้รู้ว่ารอม Ice Cream Sandwich นั้น Samsung กำลังตั้งใจพัฒนาอยู่เเน่นอนครับ

ที่มา : The Verge, Samfirmware

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก