รอจนลืม! Windows Phone ของ Nokia อาจดีเลย์ไปถึงปีหน้า

ตั้งแต่มีข่าวคราววูบแรกหลังการจับมือกันระหว่าง Microsoft และ Nokia ว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows Phone ตัวแรกในช่วงปลายปีนี้ (ระบุวันว่า 26 ตุลาคมด้วยซ้ำ)

ผ่านล่วงเลยมาจนถึงเดือนกันยายน ในที่สุดก็มีข่าวอัพเดทเรื่องการเปิดตัว Windows Phone ของ Nokia นอกเหนือจากที่ว่าจะใช้รหัส Sea Ray ออกมาอีกจนได้ โดยคราวนี้เป็นที่สำนักงาน Nokia สาขาประเทศออสเตรเลียที่หลุดออกมาตีความได้ว่า จะไม่มีสมาร์ทโฟน Windows Phone จนกว่าจะถึงไตรมาสสี่ปี 2012 หรือต้องรออย่างน้อยๆ ปีหน้านั่นเอง

จากปากคำให้การยังไม่ทราบแน่ชัดว่านี่หมายถึงแค่ประเทศออสเตรเลีย หรือเหมารวมทั่วโลกไปด้วย ก็ได้แต่หวังว่าจะดีเลย์แค่ออสเตรเลียละนะ

NokiaSeaRayMockup

ก่อนจากกันวกกลับมาที่อัพเดทของ Sea Ray โค้ดเนมว่าที่สมาร์ทโฟน Windows Phone รุ่นแรกของ Nokia ที่นาย Joe Marini แห่ง Microsoft ได้ไปครอบครองแล้วได้พูดถึงความประทับใจที่มีต่อเจ้าเครื่องนี้ว่า มีหน้าตาที่น่าประทับใจ รูปลักษณ์ที่ดูดี กล้องอย่างงาม และคุณภาพการผลิตเจ๋งมาก เอาเป็นว่าตัวจริงเป็นอย่างที่หมอนี่พูดได้ก็คงจะเกิดแหงๆ ? นะ

ที่มา : Phone Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก