รวมปัญหาเกี่ยวกับเสียงบน iPhone 4S: เสียงก้อง เสียงซ่า เสียงเงียบ

ใครที่ตามข่าวเกี่ยวกับปัญหาของ iPhone 4S จะรู้ว่ารุ่นนี้มีปัญหาพอตัวเลยทีเดียวทั้งเรื่องแบตเตอรี่ลดฮวบฮาบ ที่ได้ถูก Apple แก้ปัญหาไปแล้วด้วย iOS 5.0.1 ที่เตรียมปล่อยให้กับผู้ใช้ทั่วไปเร็วๆ นี้

features_facetime

แต่สำหรับปัญหาทางด้านเสียง ที่ก่อนหน้านี้มีการรายงานกว่า เกิดเสียงก้องเวลาที่ใช้สมอลทอล์คคุยโทรศัพท์ ที่ปัญหาน่าจะเกิดจากการที่เวลาต่อสมอลทอล์ค แล้วระบบไม่ปิดไมค์ที่ตัวเครื่อง เลยทำให้เกิดเสียงก้อง และล่าสุดมีปัญหาอื่นเพิ่มขึ้นมาอีกแล้ว

ปัญหาล่าสุดคือเกิดเสียงซ่าขึ้นทั้งเวลาที่รับสาย หรือโทรออก ที่มีผู้ร้องเรียนมาเป็นจำนวนมาก และอีกปัญหาหนึ่งคือไม่ได้ยินเสียงคู่สนทนา ซึ่งเป็นปัญหาที่มีคนร้องเรียนเยอะมากเช่นกัน แม้ว่าจะไม่ได้เกิดทุกครั้ง (ราว 1 ใน 10 สาย) แต่ก็สร้างปัญหาได้มากแล้ว

แถมที่แย่กว่าก็คือว่ามีคนลองเอาเครื่องที่มีปัญหาดังกล่าวไปอัพ iOS 5.0.1 แล้วพบว่าปัญหาเกี่ยวกับเสียงทั้งหมด ยังไม่ได้รับการแก้ไขเลย

ที่มา : Mac Rumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก